Lượng tìm kiếm AI token tăng đột biến. Liệu AI sẽ ảnh hưởng tới các token khác hay không?

Các AI token đang thịnh hành trên CoinGecko cho thấy trí tuệ nhân tạo có ảnh hưởng như thế nào đối với chủ nghĩa tư tưởng.

Năm trong số sáu loại tiền điện tử có xu hướng hàng đầu trên công cụ theo dõi giá CoinGecko vào thứ Tư có một điểm chung: Tất cả chúng đều liên quan đến AI - xu hướng mới nhất của tiền điện tử.

Có thể bạn quan tâm: 6 đồng coin AI tiềm năng nhất bạn cần biết

Các token – Vaiot's VAI, SingularityNET's AGIX, Fetch.ai 's FET, DeepBrain Chain's (DBC) và GNY – đều tăng ít nhất 70% về giá trị trong tuần qua, vượt trội so với Chỉ số thị trường CoinDesk – vốn hầu như không nhúc nhích, giảm 0,68 % trong cùng một khoảng thời gian. Người dẫn đầu nhóm đó, AGIX, có bước nhảy lớn nhất với hơn 160%. CoinDesk đã xem xét các xu hướng thông qua nền tảng dữ liệu SigDev.

Các AI token đang thu hút được sự quan tâm lớn từ không gian tiền điện tử và sự tăng trưởng của chúng về cả giá cả và lưu lượng tìm kiếm là một tín hiệu cho thấy các nhà giao dịch đang cố gắng tận dụng hàng loạt các tiêu đề liên quan đến AI đã chiếm được tâm lý của hệ tư tưởng vì ChatGPT.

Có thể bạn quan tâm: ChatGPT là gì? Tại sao gây sốt CĐM đến vậy?

Các công ty công nghệ lớn đang đặt cược lớn vào các mô hình ngôn ngữ. Microsoft được cho là đã đầu tư 10 tỷ USD vào công ty tạo ra chatbot, OpenAI. Điều đó đã châm ngòi cho một cuộc chạy đua vũ trang AI giữa các công ty công cụ tìm kiếm đang gấp rút đại tu công nghệ của họ.

Mốt đang tạo dấu ấn lớn ở Phố Wall: Trong một cuộc khảo sát gần đây về các nhà đầu tư tổ chức của siêu ngân hàng JPMorgan, 53% số người được hỏi chỉ ra rằng AI và máy học sẽ có ảnh hưởng lớn nhất đến tài chính trong những năm tới.

Theo xu hướng của Google, ngày càng có nhiều người tìm cách đầu tư vào công nghệ AI. Công cụ tìm kiếm cũng đang nhận thấy sự gia tăng đáng chú ý trong các truy vấn về “tiền điện tử AI”.

Liệu sự dũng cảm của họ có nên mở rộng sang tiền điện tử hay không vẫn còn phải tranh luận. Walter Teng, phó chủ tịch Chiến lược tài sản kỹ thuật số tại Fundstrat Global Advisors, cho biết trong một tin nhắn trên Twitter với CoinDesk, “Có vẻ như [FOMO], sự nhàm chán, suy thoái, muốn quay trở lại.”

Đăng nhận xét

Tin liên quan