Top 5 altcoin mới tiềm năng tăng trưởng trong năm 2023

Các dự án tiền mã hoá mới vẫn đang được ra mắt hàng ngày, có nghĩa là các nhà đầu tư hiện có hàng trăm thậm chí hàng nghìn cơ hội thú vị để lựa chọn, trong đó có một số đồng tiền mới được đánh giá tích cực về triển vọng phát triển lâu dài. Sau đây, cùng Sancointop.net đi tìm hiểu về 5 altcoin mới tiềm năng tăng trưởng trong năm 2023 nhé.

1. Meta Masters Guild (MEMAG)

Meta Masters Guild là một dự án tiền mã hoá độc đáo đã tạo ra sức hút lớn trong cộng đồng nhà đầu tư, huy động được 2,4 triệu USD chỉ trong vài tuần. 

Meta Masters Guild là một hệ sinh thái trò chơi di động dựa trên blockchain nhằm cung cấp các trò chơi nhập vai với khả năng chơi lại liên tục, không ngừng.

Các tính năng chơi để kiếm tiền (P2E) là cốt lõi của tất cả các game của Meta Masters Guild, cho phép người chơi kiếm “đá quý” thông qua lối chơi có kỹ năng.

Theo sách trắng, loại tiền tệ ngoài blockchain này có thể dễ dàng đổi thành MEMAG, mã thông báo ERC-20 gốc của dự án. Ngoài ra, người chơi có thể tích lũy Đá quý và sử dụng chúng để mua vật phẩm từ cửa hàng Meta Masters Guild.

Có thể bạn quan tâm: 150+ thuật ngữ Crypto và Blockhain mà bạn cần biết

Meta Masters Guild khác biệt với các dự án game blockchain khác bằng cách hợp tác với các lập trình viên độc lập đang phát triển, chẳng hạn như Gamearound. Ba trò chơi thú vị đã được phát triển cho đến nay, trong đó nổi bật là Meta Kart Racers dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2023.

Việc phát hành tiền mã hoá mới này có thể sẽ tận dụng sự phục hồi của toàn bộ thị trường nói chung vì các nhà đầu tư có vẻ như sẽ dần muốn quay lại tiếp xúc với các loại tài sản “rủi ro hơn”. Đầu tháng này, các nhà đầu tư có thể mua sớm mã thông báo MEMAG thông qua đợt bán trước của dự án, với giá chỉ $0,016.

2. Fight Out (FIGHT)

Theo sách trắng, những người tải xuống ứng dụng di động Fight Out có thể tạo hồ sơ và nhận các bài tập cá nhân hóa từ các huấn luyện viên cấp cao. Người dùng cũng sẽ được hưởng lợi từ các video HD giải thích cách thực hiện từng bài tập, đảm bảo đáp ứng mọi cấp độ trải nghiệm. Khi người dùng hoàn thành bài tập, ứng dụng Fight Out sẽ theo dõi các chuyển động liên quan và thưởng cho người dùng REPS. REPS là đơn vị tiền mã hoá của Fight Out và có thể được sử dụng để mua các mặt hàng có giá trị từ Cửa hàng Fight Out, chẳng hạn như thực phẩm chức năng và quần áo.

Trong khi đó, FGHT là mã thông báo ERC-20 gốc của Fight Out, có thể được sử dụng để mua thêm REPS với phần thưởng bổ sung. Các nhà phát triển của Fight Out cũng có nhiều kế hoạch thú vị cho FGHT, bao gồm cả việc sử dụng nó làm tiền tệ giao dịch cho vũ trụ ảo Fight Out Metaverse sắp tới.

3. C+Charge

Nhiều người tin rằng C+Charge là loại tiền mã hoá mới tốt nhất cho các nhà đầu tư có ý thức sinh thái. Mục đích chính của C+Charge là xây dựng một hệ thống thanh toán ngang hàng cho việc sạc xe điện (EV) bằng cách tận dụng sức mạnh của công nghệ blockchain.

Trọng tâm của dự án là ứng dụng di động C+Charge, chủ sở hữu EV có thể tải xuống và sử dụng để mua CCHG, mã thông báo gốc của dự án. Sau đó, mã thông báo CCHG sẽ được triển khai để thanh toán cho việc sạc EV, với ứng dụng C+Charge có bộ định vị bộ sạc thời gian thực.

Có thể bạn quan tâm: Dự án zkSync mảnh ghép còn thiếu của Ethereum

Khi chủ sở hữu EV thanh toán cho chi phí bằng cách sử dụng mã thông báo CCHG, họ sẽ kiếm được tín dụng carbon trên cơ sở theo tỷ lệ. Do đó, quy trình này khuyến khích chủ sở hữu xe điện sử dụng dịch vụ của C+Charge, vì họ có thể tạo ra tác động trực tiếp trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

4. RobotEra (TARO)

RobotEra là một loại tiền mã hoá mới trong lĩnh vực metaverse đã tạo ra sự chú ý to lớn từ cộng đồng tiền mã hoá nói chung. Dự án dựa trên ethereum này được hỗ trợ bởi LBank. Người chơi có thể đi qua một thế giới ảo phong phú có tên là Taro bằng cách mua các hình đại diện dựa trên NFT. Những hình đại diện này, được gọi là Robot, là chìa khóa để mở khóa tất cả các tính năng của RobotEra, bao gồm khai thác tài nguyên, sở hữu các lô đất và xây dựng các tòa nhà.

Bằng cách tìm các tài nguyên quý hiếm và hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi sẽ tạo TARO, mã thông báo giao dịch gốc của RobotEra. TARO cũng có thể kiếm được thông qua quảng cáo trong thế giới ảo, bán đất ảo và hơn thế nữa. Do đó, nhiều người trong cộng đồng tiền mã hoá tin rằng đây là loại tiền mã hoá mới tốt nhất để mua, vì khả năng trong hệ sinh thái là vô tận.

5. Calvaria (RIA)

Calvaria là một game thẻ giao dịch dựa trên blockchain nhằm cung cấp “quyền sở hữu thực sự” đối với tài sản trong game. Người chơi sẽ mua các thẻ đại diện cho các nhân vật khác nhau để tạo thành một bộ bài đầy đủ. Mỗi thẻ được cấu trúc như một NFT, giúp người chơi dễ dàng giao dịch chúng trên thị trường Calvaria và hưởng lợi từ việc tăng giá.

Hệ sinh thái Calvaria sẽ có một số yếu tố game cực kỳ thú vị, chẳng hạn như chế độ người chơi đấu với người chơi (với phần thưởng được mã hóa) và chiến dịch chơi một mình. Thật thú vị, Calvaria cũng sẽ được tối ưu hóa cho thiết bị di động và có phiên bản chơi miễn phí.

Trên đây là 5 altcoin mới có tiềm năng tăng trưởng trong năm 2023. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn. Xin cảm ơn.

Đăng nhận xét

Tin liên quan