Hướng dẫn sử dụng và đào Pi NetWork từ A-Z mới nhất năm 2023

Nếu bạn là người của thế giới công nghệ thông tin thì không thể không biết đến hình thức kiếm tiền online trên kỹ thuật số Pi Network đang làm mưa làm gió trên thế giới. Bài viết này SanCointop sẽ hướng dẫn bạn sử dụng và đào Pi từ A-Z mới nhất năm 2023 nhé.

Hướng dẫn tải Pi Network

Tải trên máy tính

Sử dụng đào pi trên laptop hay đào pi trên máy tính có khá nhiều tiện lợi cho những người thường xuyên làm việc bằng máy tính, xem thông tin nhanh và dễ dàng hơn. 

1. Truy cập vào trang web: https://node.minepi.com/node/

Mỗi hệ điều hành sẽ có ứng dụng cài pi network trên máy tính. Cụ thể là ứng dụng Pi network hiện đang triển khai trên 2 hệ điều hành: WINDOWS hay MAC.

2. Sau khi đã chọn được hệ điều hành tải về thích hợp Pi sẽ được tải về

Vậy bạn đã tải ứng dụng Pi network for pc thành công.

Sau đó bạn ấn vào


và chờ trong giây lát, máy tính của bạn đang tiến hành quá trình cài đặt pi network trên máy tính.

Tải trên điện thoại

1. Bạn vào phần tải ứng dụng: CHplay (Android) hoặc Appstore (Iphone)

2. Tìm kiếm Pi Network và tải về

3. Chờ trong giây lát là bạn đã cài đặt xong.
Hướng dẫn đăng ký
Đăng ký Pi Network rất dễ dàng
Hiện tại trên máy tính Pi chỉ cho phép đăng nhập nên bắt buộc bạn phải đăng ký trên điện thoại:
- Bạn mở ứng dụng để đăng ký tài khoản Network.
- Đăng ký tài khoản bằng Facebook hay số điện thoại cũng được tuy nhiên đối với các bạn sử dụng HĐH IOS sẽ có thêm phần đăng ký với Apple, theo kinh nghiệm thì bạn nên chọn sử dụng đăng ký số điện thoại để khi xác thực tài khoản được dễ dàng hơn.
Màn hình hiển thị bạn chọn vị trí Việt Nam và điền số điện thoại tiếp đến nhấn chọn nút Gửi

Tiếp đến nhập mật khẩu và xác nhận mật khẩu -> Hoàn thành xong nhấn nút Gửi
Bước tiếp theo bạn nhập họ tên mình và chọn tên người dùng bạn muốn sử dụng vào xong bạn ấn gửi

Tiếp theo nếu bạn có ai mời bạn sẽ nhập mã mời của người giới thiệu và Gửi. Nếu không bạn chọn NO "ONE INVITED ME" và tiếp tục.
Sau khi xong màn hình sẽ như này và bạn chọn bắt đầu. Như vậy là bạn đã xong bước đăng ký.

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Pi Network trên máy tính 

Bạn muốn vào ứng dụng Pi trên máy tính để tìm hiểu thông tin hay tiến hành khai thác, thì đầu tiên bạn phải vào ứng dụng Pi Network đăng nhập tài khoản. 

Xem thêm: Pi Network có lừa đảo không?

Bước 1: Truy cập vào pi network app PC hiển thị trên màn hình Desktop.

Bước 2: Tại pi network cho máy tính, một giao diện mới được mở ra như phía dưới hình. Lúc này bạn chọn “LOGIN” để tiến hành đăng nhập.

Lúc này, màn hình chính sẽ hiển thị ra một dãy các kí tự gồm chữ cái, số. Việc bạn cần làm lúc này là vào Pi Network trên điện thoại của mình nhập dòng kí tự phía dưới và kích hoạt quyền truy cập đăng nhập pi cho máy tính.

Như vậy, bạn đã hoàn tất cả các bước tải và đăng nhập ứng dụng trên máy tính, bây giờ bạn có thể thực hiện kiếm tiền Pi Network.

Cách đào Pi trên điện thoại và máy tính

Mở điện thoại và vào ứng dụng Piwork màn hình sẽ hiển thị hình ảnh đặt trưng của ứng dụng, có hình ảnh biểu tượng bên hình sấm sét bạn chọn vào đó thì quá trình đào đồng Pi được thực hiện.

Bạn không cần mở ứng dụng xuyên suốt, mà bạn chỉ cần chọn mục đào Pi xong có thể thoát ứng dụng ra và sau 24h bạn quay lại và nhấn chọn lại biểu tượng như cũ là được. Tuy nhiên ứng dụng này có thể bạn không có internet vẫn có thể  hoạt động bình thường

Cách đào pi trên máy tính cũng tương tự như điện thoại.

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên về cách sử dụng và đào Pi Network sẽ giúp bạn hiểu thêm về hình thức kiếm tiền thật trên điện thoại hoàn toàn miễn phí, nhưng người dùng không cần luôn bật điện thoại hay có kết nối internet. Xin cảm ơn.


Đăng nhận xét

Tin liên quan