GEM là gì? Cách đánh giá một Altcoin tiềm năng mới nhất năm 2023

Chắc hẳn khá nhiều người biết đến từ Gem, một từ viết tắt của Gemstone, có ý nghĩa thông dụng là đá quý. Ngoài ra từ này còn khá phổ biến trong các trò chơi điện tử, là một loại tài sản mà người chơi cần thu lượm và có thể dùng để mua bán những vật phẩm khác trong game.

Tuy nhiên bạn đã bao giờ biết đến Gem Crypto chưa? Nếu chưa thì bài viết này chắc chắn dành cho bạn đấy! Cùng Sancoitop.net tìm hiểu trong thị trường crypto thì Gems là gì và cách đánh giá một Altcoin tiềm năng mới nhất năm 2023 nhé.

GEMS là gì?

Gem trong thị trường crypto được hiểu như một viên đá quý ẩn mình, là một thuật ngữ được các nhà đầu tư sử dụng để gọi những dự án coin có vốn hóa thấp, không được nhiều người tham gia thị trường biết đến, tuy nhiên tiềm năng phát triển đằng sau những coin này lại rất lớn hoặc nói một cách đơn giản hơn chúng đang ở trong giai đoạn bị số đông đánh giá thấp hơn tiềm năng thực sự.

Sơ lược về Gems (GEM)

Theo nghĩa tiếng Anh thì Gems hiểu nghĩa là viên ngọc; ám chỉ một viên đá quý được cắt gọt với hình dạng cụ thể nào đó; và thường được gọi là Gemstone. Ngày nay, khi thị trường tiền điện tử không ngừng mở rộng, Gems được biết tới với hàm ý về một loại tiền điện tử; có giá trị nhất định trên các sàn giao dịch tiền số và cũng tiềm năng như một viên ngọc quý vậy. 

Với thị trường tiền crypto, Gems chỉ một dự án tiềm năng lớn, cần trải qua nhiều giai đoạn để hình thành và hoàn thiện. 

Gems có thực sự tiềm năng?

Hiện nay, khi nhắc tới Gems cũ đã thành cồn, thường phải kể đến một số đồng coin như OGN, SOL, BAND, JST, SRM, CHR, OXT… Ngoài ra cũng có nhiều Gems khác được chú ý. Khi bạn đánh giá một dự án, hãy lưu ý bỏ qua những Gems đã tăng cao và dành nhiều sự quan tâm hơn dành cho những Gems có thể tăng trưởng mạnh trong tương lai. 

Xem thêm: Tips săn GEM cho mùa uptrend 2024-2026

Có rất nhiều Gems có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và hoàn thành chỉ trong khoảng thời gian ngắn; ngoài ra bạn cũng nên học hỏi để nâng cao kỹ năng nhận định, từ đó mà đưa ra lựa chọn thích hợp cho bản thân. 

Sở hữu đồng tiền kỹ thuật số Gems

Để sở hữu những đồng tiền kỹ thuật Gems thực sự không quá khó khăn. Nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu các loại đồng tiền điện tử này nhưng lại không biết cách nào. Vô cùng đơn giản, bạn có thể mua những loại đồng Gems này bằng Bitcoin hoặc Ethereum. 

Bạn cần phải mở tài khoản cá nhân trên một sàn giao dịch uy tín cung cấp dịch vụ mua bán Bitcoin hoặc Ethereum; sau đó thực hiện theo các yêu cầu để tiến hành mua Gems. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thẻ MasterCard hoặc VISA để mua bán các loại coin này. 

Xem thêm: Ethereum là gì?

Đâu là tiêu chuẩn giúp bạn đánh giá một dự án Gems là gì?

Có rất nhiều tiêu chí mà bạn có thể tìm và lựa chọn để đánh giá những dự án GEM Coin tốt, tiềm năng hay không; chẳng hạn dựa vào phân tích kỹ thuật, đánh giá các dự án GEM thông qua đội ngũ TeamWork, chứng từ pháp lý, đối tác của dự án, nền tảng công nghệ, đối tác chiến lược, tiềm năng dự án, sức mạnh của công ty hay tính ứng dụng công nghệ của dự án…  

Bên cạnh đó, một khi bạn đã tham gia vào dự án GEM Coin, bạn cũng nên có sẵn tài khoản trên sàn giao dịch cung cấp dự án Altcoin được đưa ra trong danh sách của sàn giao dịch. Mục đích dự án đã được đưa lên sàn, và tốc độ coin dự án sẽ lên rất nhanh nên bạn cần chuẩn bị tài khoản từ trước; và giao dịch mua bán những đồng GEM được nhanh chóng. 

Bạn cũng hành dành thời gian nghiên cứu và theo dõi các đồng coin mà bạn xem nó là Gems. Ngay khi bạn học được cách phân tích cơ bản hay phân tích kỹ thuật, bạn sẽ chắc chắn đánh giá được Gems tiềm năng. Ngoài ra, một số lưu ý nữa đó chính là bạn cần đăng ký nhiều sàn giao dịch tiền kỹ thuật số uy tín, từ đó có thể phát hiện và nhận diện các đồng Altcoin tiềm năng, thì đồng thời tài khoản của bạn cũng sẵn sàng để vận hành cho việc giao dịch. 

Một dự án Altcoin được gọi là Gems sẽ trải qua một quá trình hình thành khá “gian nan” bởi cần được mài dũa theo thời gian. Việc đánh giá một dự án Gems cũng đòi hỏi nhà đầu tư có nhiều kiến thức liên quan đến thị trường, kỹ thuật và bám sát quá trình phát triển của Altcoin đó. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn. Xin cảm ơn.

Đăng nhận xét

Tin liên quan