6 đồng coin mới sắp lên sàn Binance 2023 và cách nhận biết bạn cần biết

Hiện nay, các nhà đầu tư tiền điện tử đều muốn biết tới dự án khi các đồng coin sắp lên sàn bởi lẽ thông thường sẽ có tỷ lệ lợi nhuận cao hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nhận biết những đồng coin sắp lên sàn, hay cách xem các đồng coin sắp lên sàn qua các kênh nào. Những đồng coin sắp lên sàn 2023 thì có đồng coin nào tiềm năng mà các nhà giao dịch nên chú ý hay không? Bài viết sau đây cùng Sancointop.net đi tìm hiểu về cách nhận biết các đồng coin sắp lên sàn và điểm mặt 8 đồng coin sẽ lên sàn trong năm 2023 nhé.

1. Lợi ích khi tìm đồng coin sắp lên sàn Binance

Binance là sàn giao dịch điện tử luôn đứng đầu về số lượng người dùng, khối lượng giao dịch, số lượng truy cập và thanh khoản. Những đồng coin lên sàn Binance đều là những đồng coin uy tín, chắc chắn về số lượng.

Đăng ký tài khoản Binance tại đây

Là một người đầu tư tiền điện tử chúng ta có thể dễ dàng thấy khi những đồng coin mới lên sàn Binance giá đều tăng chóng mặt trong thời gian đầu. Trường hợp bạn mua ngay từ đầu và canh lúc đồng coin lên sàn để bán ra, bạn sẽ thu được lợi nhuận gấp nhiều lần.

2. Quy trình để các dự án coin sắp lên sàn

Các nhà giao dịch hay kể cả các nhà đầu tư crypto hầu hết đều mắc phải hội chứng FOMO - hội chứng sợ bị bỏ lỡ.

  • Điền biểu mẫu đăng ký niêm yết trên trang web của sàn
  • Cập nhật mô tả, tiến độ, tính năng của dự án cho cộng đồng và sàn thường xuyên.
  • Nhóm đội ngũ từ sàn sẽ đánh giá dự án và gửi thêm các câu hỏi bổ sung về thông tin nếu cần thiết.
  • Một số tiêu chí có thể được đưa vào đánh giá như đội ngũ phát triển minh bạch, tính năng độc đáo, …
  • Thỏa thuận chi phí niêm yết các đồng coin sắp lên sàn
  • Một số sàn sẽ có các thỏa thuận liên quan đến việc quảng bá cũng như số lượng coin sàn sẽ bán trước khi niêm yết trên sàn ví dụ như Prime List của Huobi.
  • Tạo ví tiền điện tử và test ví của đồng coin đó trên sàn.
  • Niêm yết đồng coin.

Thời gian xem xét dự án sẽ khác nhau tùy từng sàn giao dịch, có thể mất vài tuần tới vài tháng. Các sàn hàng đầu ngoài các tính năng, đội ngũ thì họ cũng sẽ cần đảm bảo tính pháp lý và kiểm chứng một số yếu tố khác xung quanh dự án.

3. Cách nhận biết những đồng coin sắp lên sàn

Với những người mới vào thị trường thường sẽ thấy các nhà đầu tư đi trước chia sẻ rất nhiều về những dự án mới, những đồng coin mới cùng với những quảng cáo, kỳ vọng lớn về đồng coin của dự án. Một case study lớn nhất về việc mua được những đồng coin từ những ngày đầu được niêm yết chính là đồng Bitcoin. Nếu mua BTC ở thời điểm năm 2009 chỉ ở mức 0.00076 USD, nhưng thời điểm giá BTC cao nhất là vào tháng 4 năm 2021 ở mức gần 65,000 USD.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn đào Bitcoin chi tiết nhất năm 2023

Vậy nên các nhà giao dịch mới thường tâm lý chung của các nhà đầu tư sẽ cực kỳ sốt sắng, cảm thấy mình như sắp bỏ lỡ một nhịp của thị trường khi một dự đồng coin sắp lên sàn mà họ chưa biết thông tin. Tuy nhiên, họ lại không thể biết được cách nhận biết những đồng coin sắp lên sàn như thế nào.

4. Cách xem đồng coin sắp lên sàn

4.1. Tìm trên kênh thông tin liên quan đến Binance

Hiện nay có rất nhiều kênh thông tin để chia sẻ thông tin đến người dùng.

Trang thông tin Binance và trang thông tin Binance Smart Chain là 2 kênh chia sẻ chính xác và được nhiều người truy cập tin tưởng và giao dịch.

2 trang này cũng là trang chính chủ của Binance, mọi thông tin chia sẻ đều được kiểm duyệt trước khi đăng. 

4.2. Tìm tại kênh xem giá coin

 Những đồng coin mới sắp lên sàn được giứi đầu tư tìm kiếm quan tâm nhiều chắc chắn xác suất được list sàn là rất cao. 2 kênh xem giá bạn có thể tham khảo: CoinGecko và Coinmarkercap.

Tại đó bạn sẽ thấy danh sách các đồng được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. Không chỉ dừng lại việc chọn và mua, bạn phải tìm hiểu  nhiều yếu tố gốc rễ của coin nữa: thời gian ra, người sáng lập, đội ngũ và chiến lược,...

4.3. Tìm tại nền tảng Pancake Swap

Pancake Swap là nền tảng phi tập trung lớn nhất của Binance Smart Chain. Binance rất ưu ái nền tảng này. Những coin được nền tảng này cập nhật luôn có xác suất lên sàn Binance cao hơn nhiều so với những coin khác.

4.4. Tìm trên các sàn nhỏ khác

Trước khi coin được list trên sàn Binance, đồng coin đó sẽ ưu ái trên các sàn nhỏ như GATE IO, Huobi,... Những đồng coin được list trên các snaf này sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư tiền điện tử.

5. Có nên đầu tư những đồng coin sắp lên sàn 2023?

Câu hỏi có nên đầu tư những đồng coin sắp lên sàn 2023 hay không là một câu hỏi cực kỳ phổ biến nhưng lại là một câu hỏi tổng quát, chung chung. Chính vì thế sẽ khó có được câu trả lời cụ thể là có hay không. Bởi lẽ tính rủi ro ở trong thị trường này mà ai cũng biết, vậy nên không phải cứ là đồng coin sắp lên sàn là đều có tiềm năng, là đều sẽ đáng để đầu tư.

Vậy nên, thay vì trả lời có hay không, bài viết cách nhận biết những đồng coin sắp lên sàn hôm nay sẽ cung cấp cho bạn một số yếu tố để có thể cân nhắc các dự án coin mới sắp lên sàn xem có nên đầu tư hay không:

  • Không chỉ tìm hiểu qua quảng cáo, hãy tìm hiểu sâu về đội ngũ đứng sau, whitepaper của dự án.
  • Tham gia các nhóm cộng đồng của dự án để tham khảo ý kiến từ những nhà đầu tư khác.
  • Nếu là người mới, hãy chú tâm vào các dự án mà có đội ngũ đứng sau uy tín, danh tiếng tốt.

Những yếu tố được liệt kê phía trên chỉ là một số yếu tố nổi bật nên cân nhắc, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc thêm các yếu tố khác nữa nếu cảm thấy cần thiết để đảm bảo cho quyết định của mình.

6. Điểm mặt 6 đồng coin sắp lên sàn Binance

Quarashi – QUA

Crypto Shield Token là một Token giảm phát được tạo ra bởi một nhóm chuyên gia (nhà phát triển, nhà giao dịch, nhà tiếp thị, nhà kinh tế) và các chuyên gia tiền điện tử nhằm mục đích thay đổi thế giới . Nó được tạo ra để cách mạng hóa hệ thống tài chính thông qua một nền tảng thân thiện với môi trường.

Dự án này hiện đang ICO trên sàn Binance, và trong tương lai tới nó sẽ niêm yết trên sàn Binance. Với kỳ vọng giúp các nhà đầu tư giao dịch với chi phí thấp, nhanh chóng và có thể kiếm được thu nhập thụ động từ tiền điện tử & Token. Hiện tại dự án đang được triển khai, với mã thông báo như sau:

  • Tên mã thông báo: Crypto Shield
  • Giá danh nghĩa 1smt = 0,025USD
  • Tổng số mã thông báo được sản xuất7 BN smt
  • Token chưa bánGhi thông minh Contrac
  • Loại mã thông báoERC-20
  • Số tiền giao dịch tối thiểu1 ETH / 1 BTC / 1 LTC

Ouro – OGS

OURO là kho lưu trữ giá trị chống lạm phát được hỗ trợ 1-1 bởi các tài sản tiền điện tử được lưu trữ trong Nhóm dự trữ. Được thiết kế với cơ chế ổn định trên cơ sở chênh lệch giá, được sử dụng để quản trị cộng đồng ở Ouro.

Ouro đặt mục tiêu tạo ra một hệ thống lưu trữ giá trị chống lạm phát trên BSC, có tính năng hoán đổi tài sản ngang hàng. Và theo thông tin từ dự án này, thì OURO có thể tăng giá tối đa 3% mỗi tháng.

Thông tin về coin niêm yết:

  • Token để bán: 50,000,000 OGS
  • Giá ICO: 0.025000$
  • Mục tiêu gây quỹ:1,250,000$
  • Tổng khối lượng cung: Chưa rõ
Bioconomy – BICO

Biconomi được tạo ra như 1 giải pháp để giải quyết vấn đề cho các nhà sản xuất và người chơi WEB 3.0 bằng cách đơn giản hóa các giao dịch trong tương lai.  Và họ đẩy nhanh tốc độ bằng cách làm cho tất cả các thành phần của nó có thể kết hợp, tương tác và sử dụng được nhiều hơn.

Đối với mã thông báo này sẽ giúp cho việc thanh toán được diễn ra nhanh chóng hơn. Mạng Biconomy  sẽ giải quyết khó khăn liên quan đến việc mở ví, mua tiền điện tử, lưu trữ khóa cá nhân và trả tiền gas.

SeedOn – SEON

Thông tin mã thông báo:

  • Tên: SeedOn
  • Ký hiệu: SEON
  • Số thập phân: 18
  • Địa chỉ hợp đồng: 0x7672843c25c5ba11191da8da40c0881d7e77d9e0

Hiện tại đồng coin này đã ICO, được niêm yết trên Coinmarketcap, và thời gian tới sẽ tiến hành thực hiện niêm yết giao dịch trên sàn Binance. SeedOn là một giải pháp dựa trên blockchain có mục tiêu là cách mạng hóa hình thức huy động vốn từ cộng đồng thông thường, nhằm cung cấp khả năng truy xuất nguồn gốc và tính minh bạch cho tất cả các bên liên quan để họ có toàn quyền kiểm soát các khoản đầu tư của mình mọi lúc.

Crypto Shield – SHIELD

Thông tin về

  • Token để bán: 100,000,000 SHIELD
  • Giá ICO: $0.020000
  • Nơi mua: Crypto Shield ICO
  • % Tổng khối lượng cung: 1%
  • Mục tiêu gây quỹ: $2,000,000
  • Chấp nhận: BNB-ETH

Crypto Sheild dành cho những ai mơ về một thu nhập thụ động với Tiền điện tử từ các sự kiến lớn  như LaunchPad, Dự án tài trợ, Miễn phí Cuộc thi danh sách, Airdrop / Quà tặng chiến dịch, phần thưởng của chủ SHIELD.

JasmyCoin (JASMY)

Binance sẽ niêm yết JasmyCoin (JASMY) và sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch JASMY / BTC, JASMY / BNB, JASMY / BUSD và JASMY / USDT. Đây là đồng coin có lộ trình phát triển khá rõ ràng,bạn có thể vào trang website của họ để tìm hiểu.

Jasmy là một mạng thị trường dữ liệu nơi người dùng có thể bán dữ liệu của họ được tạo ra từ các thiết bị Internet of Things (IoT) cho các doanh nghiệp khác nhau. Và mã thông báo JasmyCoin dựa trên tiêu chuẩn ERC 20 được phát hành để hỗ trợ thanh toán nhanh chóng trong hệ thống này, tuy nhiên nó không giới hạn về mục đích sử dụng, nên mã thông báo này có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Về cơ bản thì trên sách trắng của đồng coin này chúng tôi thấy khá mơ hồ, chưa rõ mục đích, mục tiêu khá chung chung đó là giúp cho nhiều người có nguồn thu nhập thụ động… Vậy nên nếu bạn chọn đồng này đầu tư thì nên cân nhắc. Trên đây là những chia sẻ về 6 đồng coin sắp lên sàn Binnace 2023. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đang tìm hiểu coin. Xin cảm ơn.

Đăng nhận xét

Tin liên quan