5 dự án thành công nhất trên Binance Launchpad

Binance Launchpad là một cái tên quen thuộc trong thị trường tiền điện tử. Nền tảng này đã giúp các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận lớn từ các dự án đầy triển vọng. Bài viết dưới đây cùng Sancointop.net tìm hiểu về 5 dự án thành công trên Binance Lauchpad nhé.

Axie Infinity (AXS)

Axie Infinity (AXS) là một trò chơi Blockchain (NFT Gaming) được xây dựng và phát triển trên Loom Network – một giải pháp mở rộng Layer 2 cho Ethereum, tập trung vào trò chơi.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ thu thập và nuôi dưỡng các sinh vật trong trò chơi có tên là Axie và kiếm tiền từ chúng. Trong đó người chơi tập hợp các đội quái vật dễ thương, được gọi là Axies và xây dựng vương quốc thú cưng của họ chiến đấu với nhau trong các trận chiến.

Đây là trò chơi nuôi thú ảo để chiến đấu, lấy cảm hứng từ trò chơi Pokemon nổi tiếng của Nintendo. Người chơi sẽ vào vai một người thu thập thú cưng, chăm sóc và xây dựng cho mình một đội hình mạnh nhất để chiến đấu với những người chơi khác để giành chiến thắng.

Polygon (MATIC)

Polygon (MATIC) là một giải pháp mở rộng quy mô Layer 2 có thể tương tác cho các blockchain tương thích với Ethereum. MATIC, tiền điện tử gốc của Polygon, được sử dụng để quản lý, đặt cọc và thanh toán phí gas.

Polygon được phát triển để giải quyết các hạn chế của Ethereum, bao gồm thông lượng, tốc độ giao dịch. Theo thiết kế, Polygon là một nền tảng được xây dựng để khởi chạy các chuỗi khối có thể tương tác.

Polygon đạt được điều này bằng cách sử dụng các điểm xác minh Proof-of-Stake được xây dựng trên chuỗi chính Ethereum và More Viable Plasma, một biến thể của mạng Plasma.

The Sandbox (SAND)

Sandbox là một trò chơi Metaverse, một nền tảng thực tế ảo phi tập trung được xây dựng trên blockchain của Ethereum, nơi người dùng có thể tạo, kiểm soát và bán trải nghiệm trò chơi của họ bằng cách sử dụng SAND, token tiện ích của nền tảng.

Được tạo bởi Pixowl với mục đích phá vỡ thị trường trò chơi truyền thống – nơi các nền tảng có quyền sở hữu hạn chế và kiểm soát tập trung đối với tài sản do người dùng tạo trên thị trường trò chơi. Còn khi chơi trò chơi SAND, người dùng có quyền sở hữu tuyệt đối đối với những sáng tạo trong thế giới của họ.

Vào thời điểm năm 2018, người tạo ra The Sandbox – Pixowl đã quyết định đưa nội dung do người dùng tạo và cộng đồng người sáng tạo từ điện thoại di động vào hệ sinh thái blockchain. Trong siêu dữ liệu The Sandbox, có sáu loại token khác nhau. Để xây dựng một nền kinh tế khép kín giữa những người dùng sẽ dựa vào bốn token SAND, ASSET, LAND và GAME. Hai cái còn lại được lưu để sử dụng với VoxEdit khi xây dựng nội dung, đó là GEM và CATALYST.

Tuy nhiên, trong bài viết này chúng mình sẽ chỉ đề cập đến SAND, là token đã được lauchpad trên Binance. Token tiện ích này có thể được sử dụng trong The Sandbox cho tất cả các giao dịch và tương tác sử dụng tiêu chuẩn ERC-20.

MultiverseX (EGLD)

Ngày 4/11, dự án blockchain Elrond (EGLD) vừa công bố đổi tên thương hiệu thành MultiversX để phù hợp với hướng phát triển metaverse trong thời gian tới.

Đây là một dự án cấu trúc blockchain công khai Layer 1 mới. Nó tập trung vào khả năng mở rộng, hiệu quả, bảo mật và khả năng tương tác của Blockchain, đồng thời đảm bảo tính chất phi tập trung của nó.

Đây là dự án đã làm IEO trên Binance vào năm 2019, nhận được sự quan tâm từ cộng đồng. Đến nay, khi phân khúc metaverse đã phát triển và có tiềm năng, Elrond đã dần chuyển trọng tâm sang giải quyết khả năng mở rộng để nâng cao trải nghiệm Web3 và metaverse.

Mục tiêu của Elrond Network là trở thành một blockchain toàn cầu với tốc độ giao dịch lên tới 10 nghìn trx/giây, độ trễ thấp và phí giao dịch hầu như không đáng kể.

StepN (GMT)

STEPN là một “ứng dụng phong cách sống Web3” tự phong với các yếu tố GameFi, hoạt động trên blockchain Solana. Nó kết hợp các khía cạnh của một trò chơi play to earn với một ứng dụng thể dục để tạo ra một khái niệm mới có tên là “Move to Earn”. Người dùng mua giày thể thao NFT mà họ có thể sử dụng để kiếm tiền trong trò chơi khi đi bộ hoặc chạy bộ.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chơi STEPN chi tiết nhất 2023

STEPN nhằm mục đích cách mạng hóa thị trường ứng dụng thể dục bằng cách khuyến khích hàng triệu người dùng tuân theo lối sống lành mạnh hơn. Ứng dụng giải quyết một số vấn đề như “bằng chứng chuyển động” – chứng minh rằng người dùng thực sự tập thể dục – nhờ vào hệ thống GPS.

Điểm độc đáo để thu hút người dùng là giá trị thực mà dự án mang lại thông qua trò chơi thể dục, nơi người chơi có thể hướng đến một lối sống lành mạnh, bên cạnh việc kiếm được token cho lối sống đó và thông qua việc đóng góp tích cực vào bảo vệ môi trường. Nhìn chung, cái trướcmắt StepN mang lại cho người dùng những phần thưởng về cảm xúc và tài chính.

Bản thân là một nhà đầu tư tiền điện tử, bạn nên quan tâm đến các dự án trên Binance Launchpad. Hy vọng bài viết trên dây sẽ hữu ích đối với các bạn. Xin cảm ơn.

Đăng nhận xét

Tin liên quan