Ví Holdstation Là Gì? Những tính năng nổi bật của Ví Holdstation

Trên thị trường hiện này đã và đang xuất hiện nhiều nền tảng ví điện tử với các đặc tính và loại hình khác nhau - từ ví lưu ký, ví không lưu kí đến ví nóng, ví lạnh,... Sở hữu một nền tảng ví chất lượng sẽ giúp tối ưu hóa hành trình đầu tư cũng như làm điều này trở nên thú vị và ví Holdstation sắp được ra mắt trong thời gian tới đây nhằm thực hiện sứ mệnh đó. Sau đây cùng Sancointop.net đi tìm hiểu về ví Holdstation và những tính năng nổi trội của ví.


Ví Holdstation là gì?

Ví Holdstation là ví không lưu ký với khả năng tương tác với tất cả Layer1/Layer2 EVM (blockchain tương thích máy ảo Ethereum), hỗ trợ NFTs và đa nền tảng (IOS, Android & SDK). Với nhiều tính năng nổi bật được xây dựng, Holdstation hướng đến trở thành một nền tảng ví an toàn, tối ưu hóa lợi nhuận và cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời dành cho nhà đầu tư.

Tính năng nổi trội của Ví Holdstation

Bảo mật

Vấn đề bảo mật luôn được Holdstation đặt lên hàng đầu. Ví Holdstation làm việc với nhiều tổ chức audit uy tín hàng đầu nhằm loại bỏ rủi ro đến từ hợp đồng thông minh.

Ví Holdstation đã được audit bởi Verichains - công ty chuyên nghiên cứu và phát triển sâu rộng trong các lĩnh vực bảo mật, Al và blockchain. 

Ví Holdstation hỗ trợ Revoke - cho phép theo dõi toàn bộ hợp đồng mà người dùng đã chấp thuận cho việc sử dụng tiền trong ví mình cũng như có thể thu hồi các quyền truy cập đó. 

Nếu như đa phần các ví khác trên thị trường, tác vụ này phải thông qua nhiều bước rườm rà và buộc phải sử dụng web bên ngoài, chỉ với ví Holdstation, người dùng có thể thực hiện tính năng này ngay trên ví của mình - thuận tiện, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian hơn.

Có thể bạn quan tâm: Sui Wallet là gì? Hướng dẫn sử dụng ví và kiếm sui token miễn phí mới nhất 2023

⇒ Đây là một chức năng đặc biệt trên ví Holdstation giúp giảm thiểu rủi ro bị mất tài sản.

Ngoài ra, Ví Holdstation cũng sẽ đảm bảo an toàn cho giao dịch của bạn thông qua việc xác minh độ tin cậy của một token. 

Ví Holdstation sẽ tập trung phát triển nền tảng trên điện thoại thay vì trình duyệt - hạn chế tình huống bị mã độc từ trình duyệt tấn công. Thao tác kết nối ví Holdstation với các nền tảng rất đơn giản và nhanh chóng thông qua việc quét mã QR code được hỗ trợ bởi Wallet Connect.

Chức năng nổi bật

Hướng đến sự đơn giản và tiện lợi, ví Holdstation tối ưu giao dịch chuyển đổi (swap) token.

  • Chi phí cực rẻ (chỉ 0.5% so với mức 1% - 2% của thị trường).
  • Tỉ lệ slippage thấp.
  • Tốc độ nhanh kết hợp việc kiểm tra tính xác thực của một token, bạn có thể swap ngay mọi token đang “hot” nhưng vẫn đảm bảo phần nào đó sự an toàn, nhất là những Meme token - lợi nhuận cao nhưng đi kèm rủi ro nếu không xác thực được độ uy tín của token và Holdstation sẽ giúp bạn thực hiện điều này

Không chỉ thế, hỗ trợ NFT cũng là một thế mạnh của ví Holdstation khi có thể hiển thị đầy đủ thông tin về NFT bạn sở hữu - một nơi khá tuyệt để lưu trữ cũng như trưng bày bộ sưu tập NFT của mình. Chủ sở hữu NFT có thể thông qua ví Holdstation để thực hiện các giao dịch NFT như nhập hoặc gửi ngay lập tức - rất thuận tiện.

Giao diện sống động

  • Hướng đến thế hệ gen Z, ví Holdstation được thiết kế thân thiện với người dùng cùng những icon cảm xúc khá thú vị.
  • Với ví Holdstation, bạn có thể thay đổi ảnh đại diện theo sở thích của mình dành cho mỗi địa chỉ ví khác nhau.
  • Tự hào là đối tác SpaceID, người dùng có thể tích hợp tên miền “.bnb” vào ví Holdstation - thay vì một dòng mã khóa dài dòng và không thể nhớ được, tên miền “.bnb” sẽ làm cho mọi giao dịch của bạn từ địa chí ví này sang ví khác trở nên dễ dàng hơn.

Lộ trình phát triển

Hiện tại, ví Holdstation hỗ trợ mạng lưới Ethereum, BSC và Polygon. Trong tương lai sẽ tiếp tục mở rộng đến nhiều mạng lưới EVM khác - đây là những chuỗi có hệ sinh thái phát triển tốt cũng như đề cao tính bảo mật. Ví Holdstation đã triển khai trên hệ điều hành IOS và Android, và sẽ sớm ra mắt phiên bản APK.

Khi phát hành chính thức, ví Holdstation sẽ có những chương trình Giới thiệu hấp dẫn - chỉ việc mời bạn bè cùng tham gia trải nghiệm ví Holdstation và thường xuyên sử dụng, bạn và những người bạn sẽ nhận được các phần thưởng. 

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Binance từ A-Z mới nhất năm 2023

Trong giai đoạn tiếp theo, ví Holdstation tập trung phát triển như một cầu nối giữa nhà đầu tư chuyên nghiệp và nhà đầu tư nghiệp dư ở nhiều sản phẩm đầu tư đa dạng như yield farming, giao dịch lướt sóng, NFT,... giúp tối ưu hóa lợi nhuận với những cơ hội với từng mức độ đầu tư phù hợp về khả năng chịu rủi ro và sở thích của mỗi cá nhân.

ĐĂNG KÝ HOLDSTATION VALLET TẠI ĐÂY

Trên đây là những thông tin về Ví Holdstation mà sancointop.net muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích trong việc đầu tư crypto.


Đăng nhận xét

Tin liên quan