Tìm hiểu chi tiết về Sàn giao dịch Vela, Vela token list sàn nào, tiềm năng x10 năm 2023 ?

Vela Exchange là một sàn giao dịch phi tập trung trên nền tảng Arbitrum với khả năng giao dịch vĩnh viễn tiên tiến, với các ưu đãi tập trung vào cộng đồng và cơ sở hạ tầng có thể mở rộng.



Vela Exchange mang lại những lợi thế gì?

Nền tảng giao dịch Vela Exchange mang đến sự cải thiện đáng kể so với các sàn giao dịch tập trung với quyền truy cập công bằng, bình đẳng vào phần thưởng nền tảng, tự quản lý tài sản và không yêu cầu trung tâm thanh toán bù trừ tập trung.

Trong khi các ứng dụng và sàn giao dịch phi tập trung kế thừa tiếp tục đối mặt với chi phí thực thi cao, hiệu suất thấp và các hoạt động giao dịch không hiệu quả khác, Vela Exchange được xây dựng như một nền tảng 'thế hệ tiếp theo' để khắc phục các vấn đề DEX quen thuộc bao gồm chạy trước, trượt giá, giới hạn tài sản và thiếu của các tính năng quản lý rủi ro.

Chức năng giao dịch nào hiện có sẵn trên Vela Exchange?

Vela Exchange hiện hỗ trợ giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh viễn, với các thị trường giao ngay, OTC và các thị trường khác sắp ra mắt.

Dexpools, một nền tảng do nhóm Vela Exchange khởi xướng, là một ứng dụng riêng biệt có chức năng hoán đổi ngang hàng an toàn, ít ký quỹ cũng như các công cụ bao gồm trò chuyện và cảnh báo nâng cao dành cho các nhà giao dịch OTC. Ứng dụng này có thể được hợp nhất vào nền tảng Vela Exchange sau này.

Cách thức giao dịch trên Vela Exchange:

Người giao dịch có thể thiết lập tài khoản Vela Exchange của họ bằng cách kết nối ví được hỗ trợ thông qua giao diện người dùng.

Các ví được hỗ trợ bao gồm:

Wallet Connect

Metamask

Coinbase Wallet

Fortmatic

Portis

Các tính năng tài khoản tùy chọn bao gồm thêm email hoặc số điện thoại để nhận thông báo và cảnh báo. Những thứ này không bắt buộc và được lưu trữ trong các máy chủ được mã hóa, an toàn do các nhà cung cấp doanh nghiệp lưu trữ với thời gian hoạt động và tính khả dụng cao.


Mua token  Vela ở đâu?


Các bạn có thể mua Vela token tại sàn: Camelot 
Hiện Vela mới list sàn Camelot exchange được 48 tiếng. Anh em nghiên cứu thử con này nhé
Đây không phải là khuyến nghị đầu tư, anh em đầu tư tự chịu trách nhiệm với quyết định đầu tư của mình nhé 

BIỂU ĐỒ GIÁ REAL TIME VELA TOKEN


Đăng nhận xét

Tin liên quan