Sự trỗi dậy của AI, xu hướng tương lai hay chỉ là 1 trend nhất thời

 SỰ TRỖI DẬY CỦA AI - BÙNG NỔ TƯƠNG LAI?

GIỚI THIỆU:

AI (Artificial Intelligence) đang là một trend rất HOT dạo gần đây do OpenAI phát hành sản phẩm ChatGPT khiến cho giới công nghệ phát cuồng, ngay cả ông lớn Elon Musk cũng phải tweet.

Với AI trong Crypto cũng đang dần phát triển và đây cũng là bước công nghệ tối quan trọng để mở khóa vũ trụ Metaverse sống động và đúng với định nghĩa nhất - những gì mà các ông lớn Crypto nói riêng và truyền thống nói chung cũng đang hướng tới!

Ngoài ra, mọi người đừng bỏ lỡ những ứng dụng của các công cụ AI. Nó thực sự có thể mang lại lợi ích cho cuộc sống của mình theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số cách THỰC TẾ mà mình sử dụng các công cụ hiện nay để cải thiện quy trình làm việc (và cuộc sống):



5 CÔNG CỤ AI HỮU ÍCH

1/ ChatGPT

Một con chat bot mà mọi người có thể hỏi bất cứ thứ gì và nhận được các câu trả lời hay.

Hữu ích cho:

- Viết code/ Gỡ bug code

- Tạo chủ đề để viết lách

- Viết lách. Làm đến 80% công việc, 20% còn lại phải điều chỉnh và tự viết

- Rất nhiều tính năng

2/ MidJourney: 

Biến đoạn văn bản thành hình ảnh. Mọi người có thể tưởng tượng ra một thứ gì đó và biến chúng thành hình ảnh chỉ với những đoạn văn nhỏ.

Hữu ích cho:

- Tạo các Concept Art

- Thay thế hình ảnh có sẵn

- Thiết kế Logo

- Sáng tạo những gì mà bạn thích

3/ Mem: https://mem.ai/

Là một không gian làm việc cá nhân hóa đầu tiên được hỗ trợ bởi AI. Khuếch đại khả năng sáng tạo của bạn, tự động hóa lịch trình và sắp xếp.

4/ Hypefury: 

Hypefury sẽ giúp lên lịch cho các tweet của bạn, và cũng sẽ cho bạn cảm hứng về nội dung viết tweet.

Nó không viết cho bạn, nhưng cực kỳ hữu ích. Nếu bạn muốn nâng cấp Twitter của mình lên một level mới, Hypefury là điều bắt buộc.

5/ Hemingway: 

Giúp bài viết của bạn ngắn gọn và xúc tích hơn. Hemingway ngoài đời là một trong những nhà văn vĩ đại nhất mọi thời đại, và ông đã sử dụng những câu văn ngắn gọn, dễ hiểu.

Hemingway AI cũng giúp bạn làm điều đó.


TỔNG KẾT:

Trên đây là 5 công cụ AI hữu ích. Mọi người hãy thử trải nghiệm những công cụ AI này, chắc chắn sẽ giúp đơn giản hóa và sắp xếp công việc của mình tốt hơn. Chúc mọi người thành công.

Theo Nguyễn Tường An ( Ryan Và Những Người Bạn )

Đăng nhận xét

Tin liên quan