Những gì bạn cần biết về đồng coin Radio Caca của mẹ Elon Musk

Trong làn sóng NFT và Metaverse, Radio Caca nổi lên như một dự án tiềm năng với đa dạng các ứng dụng hot trong hệ sinh thái của mình như NFT, Play to earn, Metaverse,…, đội ngũ phát triển dự án mạnh mẽ, lộ trình rõ ràng và được hỗ trợ bởi một tên tuổi lớn là Maye Musk – mẹ của tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk.

Radio Caca là gì?

Radio Caca (RACA) là mã token sử dụng để thanh toán các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật kỹ thuật số và thời trang trên toàn thế giới. RACA là token phát triển theo tiêu chuẩn BEP-20 trên mạng lưới Binance Smart Chain (BSC).

Ngoài ra, RACA cũng được sử dụng để khai thác đất, tài sản và các NFT khác trong USM Metaverse. Người dùng có thể sử dụng RACA làm token quản trị trong USM Metaverse.

Xem thêm: NFT là gì?

Mỗi lệnh giao dịch Radio Caca (RACA) sẽ có phí 10% (Hiện tại đã bỏ phần Tax) được chia thành 3 phần như sau:

  • 5% được phân phối lại cho các RACA holder.
  • 2.5% được bán tự động quy đổi ra BNB.
  • 2.5% được quy đổi thành LP RACA/BNB và thêm vào BakerySwap pool.

Những điều cần biết về Radio Caca (RACA)

Radio Caca là một dự án phát hành, quản lý, hỗ trợ các dịch vụ và sản phẩm NFT như sàn giao dịch, trò chơi… Radio Caca hiện đang là nhà phát hành, quản lý độc quyền của Maye Musk Mystery Box (MPB) NFT, trò chơi Metamoon và Universal Metaverse dựa trên công nghệ blockchain. Trong tương lai, Radio Caca sẽ mở rộng sang hỗ trợ, quản lý các sản phẩm NFT trong nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, nghệ thuật, thời trang…

Radio Caca đang là đối tác chính thức của công ty Koda Inc. với đại sứ toàn cầu là bà Maye Musk, mẹ của tỷ phú Elon Musk. Ngoài ra, Radio Caca cũng là đối tác với các công ty công nghệ lớn như Google, Microsoft, Space X, Tencent…

RACA là token chính thức của dự án Radio Caca, được phát triển trên tiêu chuẩn BEP-20 của mạng lưới Binance Smart Chain (BSC). RACA có thể sử dụng để mua bán các NFT như MSP, Kiss-up Dog, Diamond Mystery Box Mix… hay các thú cưng, vật phẩm trong các trò chơi do Radio Caca phát hành. Người dùng có thể stake RACA để nhận lãi suất hoặc các NFT trong Metamon, USM như vật phẩm, mảnh đất…

Hệ sinh thái của Radio Caca (RACA)

Metamon

Metamon là một game Play to Earn trên nền tảng Binance Smart Chain (BSC), GameFi được phát triển bởi dự án vũ trụ thực tế ảo – The USM Metaverse. Game cho phép người dùng vừa chơi game vừa kiếm lợi nhuận. Đồng thời, người chơi cũng sẽ được mint hoặc giao dịch những NFTs dưới dạng Metamon Eggs. Và RACA sẽ được sử dụng chính trong game Metamon sắp ra mắt.

Hiểu đơn giản, sau khi nhận thưởng từ việc chiến đấu, RACA sẽ được dùng để luyện cấp, sở hữu thêm các tính năng và sức mạnh, qua đó, tăng tỉ lệ chiến thắng để có thể kiếm thêm được RACA. Mình nghĩ vòng lặp Play to Earn và Earn to Play này là cách sẽ thu hút cũng như giữ chân được lượng người chơi lớn như dự án GameFi.

The USM Metaverse

USM Metaverse là một vũ trụ thực tế ảo sử dụng công nghệ blockchain được xây dựng Binance Smart Chain. Chi tiết hơn, đây Là một dự án về game MMO 3D (Game nhập vai trực tiếp nhiều người chơi trong không gian 3 chiều), được thiết kế cho phép mở rộng số lượng người chơi lớn.

Thế giới thực tế ảo trong game sẽ cho phép người chơi có thể tạo ra hoặc tham gia vào trải nghiệm phù hợp nhất với sở thích của bản thân. USM sẽ tổng hợp các NFTs được phát hành bởi Radio Caca, như Maye Musk (MPB) và nhiều loại NFTs khác.

The United States of Mars

Thuộc quần thể Metaverse của USM, nơi bạn có thể tự do trải nghiệm, được là chính mình trong không gian tương tự như trên Sao Hỏa. Trải nghiệm về quyền lựa chọn và sức mạnh cai quản cũng sẽ được đem đến cho người chơi.

Maye Musk Mystery Box (MPB)

MPB là những chiếc hộp NFTs bí ẩn đầu tiên và duy nhất thuộc những chiếc hộp “MUSK” – lọt top 4 thương hiệu NFT hàng đầu. Số lượng MPB hiện tại là có hạn với chỉ 6,000 hộp bao gồm ở cả 2 chains, Ethereum và BSC. Mỗi hộp MPB sẽ có số hiệu duy nhất từ số 0-5999 (mã số này sẽ được dùng để chọn ra người may mắn sở hữu Tesla CyberTruck).

Ngoài ra, những chiếc hộp này sẽ được dùng để mở ra những mảnh đất và sở hữu sức mạnh trên game thực tế ảo “The United States of Mars” Metaverse – đối tác của dự án.

Tesla Cyber Truck Airdrop

Và đặt biệt nhất, không thể không kể đến đó chính là việc Elon Musk cộng tác với Radio Caca để airdrop cho người nắm giữ RACA NFT và tin tưởng dự án.

MPB NFT holders sẽ có cơ hội được nhận 100 chiếc xe CyberTruck phiên bản ngoài đời thật do công ty Tesla phát hành dành riêng cho sự hợp tác với dự án Radio Caca NFT.

Đội ngũ phát triển dự án RACA là ai?

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin xác thực nào về đội ngũ phát triển của Radio Caca. Hầu hết những người này đều chọn ẩn danh, tuy nhiên họ hoạt động và thường xuyên cập nhật các thông tin về dự án trên các mạng xã hội một cách công khai và minh bạch.

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ phía Linkedin thì Jeff Watney đang điều hành Radio Caca, thế nhưng mọi thông tin về CEO này cũng rất bí ẩn. Duy chỉ có bà Maye Musk là hình ảnh đại diện cho truyền thông của Radio Caca, điều này giúp cho dự án tăng thêm độ uy tín trên thị trường.

Lộ trình phát triển dự án Radio Caca

Dưới đây là lộ trình phát triển chi tiết từ khi ra mắt cùng với một số cột mốc quan trọng cũng như road map cho tương lai của về dự án Radio Caca:

Vào quý 2 năm 2021

  • Ngày 16/05/2021: Triển khai dự án RACA V1.
  • Ngày 18/05/2021: Ra mắt phiên bản đầu tiên của trang web.
  • Ngày 20/05/2021: RACA Token được niêm yết trên sàn giao dịch MEXC Global.
  • Ngày 26/05/2021: Niêm yết NFT The Dancing Koda trên sàn giao dịch BakerySwap.
  • Tháng 06/2021: Radio Caca trở thành nhà quản lý độc quyền dự án “Maye Musk Koda”, NFT Mystery Box (MPBB).

Vào quý 3 năm 2021

  • Ngày 01/07/2021: Radio Caca đã bán hết 1000 MPB NFT.
  • Ngày 07/2021: Ra mắt phiên bản Radio Caca v2 và thông báo RACA Token 2.0.
  • Ngày 17/08/2021: Công bố bản thảo luận Metaverse với CZ & Maye Musk.
  • Ngày 18/08/2021: Triển khai mã thông báo RACA V2.
  • Ngày 20/08/2021: CoinGecko đã list token RACA.
  • Ngày 21/08/2021: CoinMarketCap đã list token RACA.

Lộ trình từ năm 2022 – 2025:

  • Đưa thị trường NFT vào trong Universal Metaverse.
  • Phát hành phiên bản Beta của USM Chain 03/2022.
  • Giới thiệu Metaverse hành tinh 3D VR xây dựng trên USM Chain cuối năm 2022 kêu gọi đầu tư đến năm 2025.
  • Phát hành USM Chain mainnet vào 06/2022.

Đến năm 2035

Đưa dự án Metaverse lên mainstream để mọi người cùng có thể tham gia chơi.

Có nên đầu tư RACA coin không?

Với một số điểm nổi bật đã được nói đến bên trên thì các nhà đầu tư có nên đầu tư vào RACA coin hay không? Cùng VnRebates tìm hiểu về các ưu nhược điểm của đồng RACA sau đây có thể giúp các bạn tìm được câu trả lời.

Ưu điểm

  • RACA hiện là đồng coin của hệ sinh thái đang sở hữu và hoạt động các ứng dụng trong nhiều lĩnh vực hot nhất hiện nay: Metaverse, NFT, Game play to earn,…
  • RACA được nhiều nhà đầu tư và các thị trường NFT nổi tiếng quan tâm và hỗ trợ.
  • RACA có đội ngũ phát triển luôn bám sát các lộ trình đã đặt ra.
  • RACA hiện đang có giá rẻ và vốn hóa thấp, vì thế cơ hội để x2, x3 dễ hơn các đồng khác.

Nhược điểm

  • Trong lĩnh vực Game và Metaverse, RACA coin còn cạnh tranh với nhiều đồng khác như The Sandbox, Decentraland.
  • Sự phân bổ RACA Token còn nằm trong tay cá mập khá nhiều.
  • Đây là một đồng coin mới cần thêm thời gian để đánh giá.
  • Hiện nay RACA Token vẫn chưa được niêm yết trên 2 sàn lớn là Binance và Coinbase. 

Tiềm năng của đồng RACA trong tương lai

Từng gây được tiếng vang lớn vào cuối năm 2021 rồi sau đó giá đồng RACA lại giảm dần. Đến nay, tuy chưa có dấu hiệu hồi đỉnh nhưng đồng RACA trong tương lai lại rất có tiềm năng.

Một số nhận định về tiềm năng của đồng RACA:

  • Xu thế về NFT, Metaverse hay GameFi đang thịnh hành và trong các năm tới sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng. Điều này sẽ làm cho các đồng coin thuộc các lĩnh vực trên phát triển và tăng trưởng, một trong số đó là Radio Caca.
  • RACA hiện vẫn đang có vốn hóa và mức giá hiện tại khá thấp so với mức ATH đã từng đạt được. Vì vậy, các nhà đầu tư tin tưởng rằng nó sẽ hồi lại đỉnh trước đó. 
  • RACA vẫn đang hoàn thiện và phát triển USM Chain, và tiếp tục giới thiệu về Defi Staking. Các hoạt động này sẽ thúc đẩy giá RACA Token tăng trong tương lai.
  • Tuy chưa được niêm yết trên sàn Binance và Coinbase nhưng đây cũng là cơ hội cho RACA Token. Bởi qua thời gian xem xét và đánh giá, nếu đồng RACA được niêm yết thì giá trị của đồng này sẽ tăng lên rất nhiều.
  • Các hoạt động phát triển dự án Radio Caca vẫn đang bám sát lộ trình đã đặt ra, vì thế nếu quá trình diễn ra suôn sẻ thì giá của đồng RACA sẽ tiếp tục tăng cao.

Mua đồng RACA ở đâu?

Các nhà đầu tư có thể mua đồng RACA tại các sàn: Gate.io, KuCoin, MEXC, Huobi,…Đây đều  là những sàn giao dịch uy tín hàng đầu hiện nay. Dù sàn Binance vẫn chưa niêm yết đồng RACA nhưng ở đây vẫn cập nhật giá của RACA cho các nhà đầu tư tham khảo. 

Cách sở hữu và lưu trữ RACA Token

Ngoài việc mua đồng RACA từ các sàn giao dịch đã kể ở trên, bạn cũng có thể tự kiếm đồng RACA miễn phí bằng cách chơi game Metamon và làm các nhiệm vụ trong game để nhận thưởng.

Vì RACA thuộc tiêu chuẩn BEP-20 nên các loại ví hỗ trợ Token theo tiêu chuẩn này đều có thể lưu trữ RACA. Có thể kể đến một số ví điện tử như: Metamask, Trust Wallet,… hoặc lưu trữ trực tiếp trên ví Binance Chain Wallet.

Xem thêm: Cách mở ví MetaMask mới nhất năm 2023

Nhìn chung RACA là một dự án tiềm năng và đang bám theo các xu hướng mới nhất của thị trường crypto. Tuy RACA vẫn chưa được đánh giá cao bởi các sàn giao dịch lớn nhất, nhưng đây cũng có thể là cơ hội để các bạn nhân nhiều lần tài khoản của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn.

Đăng nhận xét

Tin liên quan