Hướng dẫn rút tiền Pi. Cách mua bán Pi trên sàn Binance, Houbi Kucoin, Pancake ?

Số pi bạn đang đào hàng ngày hiện nay sẽ được ánh xạ và chuyển tự động vào ví pi của bạn hoặc cũng có thể bạn phải tự rút chuyển pi về ví của bạn, do vậy bắt buộc bạn phải tạo 1 ví pi. Sau đây cùng Sancointop.net tìm hiểu cách rút tiền pi và giao dịch trên các sàn nhé.

Khi nào có thể rút tiền Pi ?

Khi nào Pi Mainnet mở và Pi cho phép các sàn niêm yết giá thì khi đó chúng ta mới có thể mua bán Pi trên Sàn.

Mainnet chia thành 2 giai đoạn:

1. Giai đoạn mainnet kín: Pi không cho phép các Sàn niêm yết giá.

Có tường lửa, triển khai từ 12-7-2022: KYC toàn bộ cộng đồng, trao đổi hàng hoá trong hệ sinh thái , chuyển Pi từ Pioneer sang Pioneer, từ Pioneer sang Dapp, từ Dapp sang Pioneer , ,  Không rút được Pi sang tiền VND, USD… Trong giai đoạn này tài khoản nào mua bán Pi bằng tiền Fiat (Vnd, Usd…) mà bị PCT phát hiện thì tài khoản đó sẽ bị khóa .

2. Giai đoạn Mainnet mở: Các Sàn có thể được niêm yết giá Picoin.

Tự do mua bán quy đổi Pi, kết nối blockchain Pi với những blockchain khác.

Giai đoạn này bạn có thể mua bán pi trên sàn, đổi pi sang bất kỳ một loại tiền tệ fiat nào khác như USD, VND… Và rút về tài khoản ngân hàng của bạn.

Bán Pi Network ở đâu ?

Sau này Pi lên sàn, bạn có thể bán pi trên các sàn giao dịch mua bán Pi Coin lớn nhất thế giới như: Binance, Huobi, Kucoin,…  Hoặc bán pi trên các ứng dụng hệ sinh thái của Pi Network như: Mypipay, Pibank, Pihub, Pichainmall…

Hướng dẫn cách mua bán Pi Network trên sàn

Tầm nhìn của Pi là một ứng dụng đổi hàng mục đích không phải để lên sàn. Nếu Nicolas muốn, ông ấy có thể bỏ ra vài giờ để viết mã cho một đồng Coin và cho nó lên sàn Binance chỉ trong khoảng 3 ngày chứ không phải 3 năm như Pi network.

Để chuyển được Pi lên sàn nào đó thì phải tạo tài khoản trên sàn đó, các bước tạo tài khoản trên các sàn như sau:

  • Từ CH Play hoặc App Store tải một trong những ứng dụng mà bạn muốn mua bán Pi về điện thoại: Binance, Huobi, Kucoin, Pancake...…
  • Đăng ký tài khoản của bạn trên các ứng dụng trên
  • KYC – Xác minh danh tính của bạn bằng giấy tờ tùy thân trên các sàn trên
  • Xác minh số điện thoại của bạn trên các sàn trên
  • Bật bảo mật 2FA, Google Authenticator cho tài khoản của bạn ở các ứng dụng trên.
  • Chèn số tài khoản ngân hàng vào tài khoản Sàn của bạn vừa tạo.

Đến đây các sàn trên sẽ tự động tạo ra cho bạn 1 cái Ví nóng trong tài khoản của bạn vừa tạo để đựng Pi và mọi đồng Coin khác. Các bạn có thể chuyển Pi từ ví Pi Network lên Ví Nóng của sàn để trao đổi Pi đặt lệnh bán và đổi tiền Pi sang tiền USDT và từ USDT đổi sang VND và rút về tài khoản ngân hàng của bạn.

Khi nào có thể mua bán Pi Network ?

Hiện nay Pi Network chưa cho phép các sàn niêm yết giá nên bạn chưa thể mua bán Pi trên các sàn giao dịch mua bán pi network, bạn cũng không thể mua Pi trực tiếp bằng tiền VND từ những Pioneer khác trong cộng đồng  vì như vậy sẽ vi phạm chính sách của PCT dẫn đến tài khoản pi của bạn có thể bị khóa.

Hiện nay chúng ta chưa thể biết chính xác khi nào pi lên sàn nhưng trong sách trắng của pi có viết khi nào cộng đồng pi đủ lớn, giá pi ổn định không tăng hoặc giảm mạnh thì khi đó pi sẽ lên sàn.

Trên đây là những gì Sancointop.net muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn. Xin cảm ơn.


Đăng nhận xét

Tin liên quan