Hướng dẫn mua bán đồng Pi coin defi (Pi network) trên sàn binance mới nhất 2023

Binance liên tục xem xét và bổ sung các loại tiền mã hóa có thể dùng trên nền tảng này. Nếu muốn mua Pi Network DeFi hiện chưa được niêm yết trên Binance, bạn có thể làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây. Hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách mua Pi Network DeFi thông qua việc kết nối ví tiền mã hóa với một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và sử dụng tài khoản Binance của bạn để mua đồng tiền cơ sở.

1. Tải về ví Binance

Mạng lưới BNB Chain và Binance tích hợp vô vàn ví tiền mã hóa để bạn lựa chọn. Nếu đang sử dụng máy tính để bàn, bạn có thể tải về Google Chrome và tiện ích mở rộng ví Chrome. Nếu muốn sử dụng điện thoại di động, bạn có thể tải về ví qua Google Play hoặc iOS App Store nếu được. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang tải về ứng dụng di động và tiện ích mở rộng chính thức của Chrome bằng cách truy cập trang web của Binance.

2. Thiết lập Binance của bạn

Đăng ký và thiết lập ví tiền mã hóa thông qua tiện ích mở rộng Google Chrome của ví hoặc qua ứng dụng dành cho thiết bị di động mà bạn đã tải về ở bước 1. Bạn có thể xem trang hỗ trợ của ví để tham khảo. Đảm bảo giữ an toàn cho cụm từ ghi nhớ và ghi lại địa chỉ ví của bạn. Sau này, bạn sẽ cần dùng ở bước 4 và 6.

3. Mua BNB Chain làm đồng tiền cơ sở của bạn

Khi ví của bạn được thiết lập, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản binance của mình và đến trang web Mua và Bán tiền mã hóa để mua BNB Chain . Nếu bạn chưa đăng ký, bạn có thể tham khảo Hướng dẫn cách mua BNB Chain của chúng tôi về cách đăng ký và mua tiền mã hóa đầu tiên trên Binance.

Gửi BNB Chain từ Binance đến ví tiền mã hóa của bạn

Sau khi bạn mua BNB Chain, hãy đến mục ví Binance và tìm kiếm BNB Chain bạn đã mua. Nhấp vào rút tiền và điền các thông tin bắt buộc. Đặt mạng lưới thành BNB Chain, cung cấp địa chỉ ví của bạn và số tiền bạn muốn chuyển. Nhấp vào nút rút tiền và đợi BNB Chain xuất hiện trong Binance của bạn.

5. Chọn một sàn giao dịch phi tập trung (DEX)

Có nhiều DEX để lựa chọn; bạn chỉ cần đảm bảo ví mà bạn đã chọn ở bước 2 được sàn giao dịch hỗ trợ. Ví dụ: nếu dùng ví Binance, bạn có thể đến trang Pancake Swap để thực hiện giao dịch.

6. Kết nối ví của bạn

Kết nối ví Binance với DEX bạn muốn dùng bằng cách sử dụng địa chỉ ví của bạn từ bước 2.

7. Giao dịch BNB Chain với coin bạn muốn nhận

Chọn BNB Chain của bạn làm coin thanh toán và chọn Pi Network DeFi làm coin bạn muốn nhận.

8. Nếu Pi Network DeFi không xuất hiện hãy tìm hợp đồng thông minh của coin này

Nếu coin bạn muốn không xuất hiện trên DEX, bạn có thể tham khảo https://bscscan.com/ và tìm địa chỉ hợp đồng thông minh. Sau đó, bạn có thể sao chép và dán địa chỉ vào Pancake Swap. Hãy cẩn thận với những mánh khóe lừa đảo và đảm bảo rằng bạn có địa chỉ hợp đồng chính thức.

Xem thêm: Đăng kí Binance để giao dịch Pi ngay hôm nay.

9. Áp dụng swap

Sau khi hoàn tất các bước trước đó, bạn có thể nhấp vào nút Swap.

Nguồn bài viết: Binance.com

Đăng nhận xét

Tin liên quan