FTX đối mặt với 116 trang danh sách chủ nợ

Ether được giao dịch ổn định trên 1.600 đô la. Chứng khoán đóng cửa sau dữ liệu GDP vững chắc.

Đó là danh sách mà mọi người đang chờ đợi, trừ đi 9,7 triệu tên khách hàng đã được biên tập lại. Nhưng danh sách chủ nợ dài 116 trang của FTX, trong đó nêu tên các công ty bao gồm Netflix (NFLX) và Apple (AAPL), vẫn vẽ nên một bức tranh toàn cảnh về phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp tiền điện tử hiện đã phá sản và tác động của sự sụp đổ của nó.

  • FTX nợ tiền của các công ty truyền thông, trường đại học, hãng hàng không và tổ chức từ thiện, trong số những người khác, hồ sơ tòa án từ thứ Tư cho thấy. Tài liệu này do các luật sư của công ty đệ trình như một phần của thủ tục phá sản tại Tòa án Phá sản Hoa Kỳ ở Delaware.
  • Thẩm phán John Dorsey, người đang giám sát quá trình tố tụng, đã cho phép giữ kín tên của các chủ nợ cá nhân trong ba tháng tại một phiên điều trần vào đầu tháng 1, nhưng yêu cầu luật sư của FTX cung cấp danh sách các tổ chức đã đầu tư vào công ty.
  • Trong số những người được liệt kê có các công ty truyền thông bao gồm The Wall Street Journal, Fortune, Fox Broadcasting và CoinDesk cũng như các công ty tiền điện tử lớn như sàn giao dịch Coinbase (COIN) và Binance. Người phát ngôn của CoinDesk cho biết CoinDesk không mắc nợ bất cứ thứ gì và nằm trong danh sách vì "lý do kỹ thuật" đối với khoản tài trợ podcast được ký vào mùa thu nhưng chưa bao giờ được thực hiện.
  • American Airlines Group (AAL), Spirit Airlines (SAVE) và Southwest Airlines (LUV), cũng như Đại học Stanford – nơi cha mẹ của người sáng lập FTX, Sam Bankman-Fried, làm giáo sư – và hiệp hội tín dụng của trường đại học cũng được liệt kê trong tài liệu.
  • Danh sách này cũng nêu tên Gisele Bundchen Charitable Giving với tư cách là chủ nợ. Siêu mẫu người Brazil và chồng sau đó là Tom Brady đã đầu tư nổi tiếng vào công ty, thậm chí còn xuất hiện trong một trong những quảng cáo Super Bowl của công ty.

Đăng nhận xét

Tin liên quan