Coin360 là gì? Cách sử dụng Coin360 để phân tích tiền điện tử

COIN360 là một công cụ tổng hợp dữ liệu trực tiếp về tiền điện tử và trao đổi tiền điện tử. Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm hiểu Coin360 là gì? Làm thế nào để sử dụng Coin360? 

1. Coin360 là gì?

COIN360 là một công cụ tổng hợp dữ liệu trực tiếp về tiền điện tử và trao đổi tiền điện tử. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dữ liệu thị trường quan trọng theo cách trực quan hấp dẫn. Cho dù bạn là một nhà giao dịch chuyên nghiệp hay mới làm quen, đại lý truyền thông hay chỉ tò mò về tiền điện tử, COIN360 cung cấp các công cụ không thể thiếu để luôn cập nhật những chuyển động nhỏ nhất của thị trường tiền điện tử.

Một công cụ tổng hợp và đồ họa thông tin tương tác cho 3.336 loại tiền điện tử và mã thông báo khác nhau. Coin360 cũng thu thập thông tin từ 225 sàn giao dịch, bao gồm cả những sàn giao dịch phổ biến nhất.

Trước hết, có thể chọn giữa các danh mục "Tiền tệ" (Bitcoin, Ethreum, Litecoin, Ripple, NEM, Iota, Cardano, v.v.) hoặc "Token" (Eos, Qtum, Tether Usd, Golem, Enigma, v.v. .). Ngoài ra còn có khả năng chọn không gian thời gian để hiển thị dữ liệu (1 giờ, 1 ngày, 7 ngày, 1 tháng hoặc khoảng thời gian xác định trước để thiết lập một ngày, do người dùng chọn).

Ưu điểm: 

  • Nó hoàn toàn miễn phí để sử dụng
  • Biểu đồ được làm mới mỗi giây
  • Một số lượng lớn các loại tiền tệ và thiết bị trao đổi khác nhau
  • Sổ thanh khoản

Nhược điểm: 

  • Các chỉ số đo lường khác nhau không được hỗ trợ.
  • Không có cảnh báo thay đổi thị trường.

2. Sơ lược về thị trường tiền điện tử

Trang chính trình bày một bản đồ nhiệt đầy màu sắc bao gồm các khối tương tác. Màu sắc hiển thị các chuyển động thị trường của một loại tiền điện tử cụ thể: màu xanh lá cây có nghĩa là giá đã tăng, màu đỏ tượng trưng cho giá đang giảm và màu xám có nghĩa là giá không thay đổi. Kích thước khối tương ứng với thị phần: vốn hóa thị trường tiền điện tử càng lớn thì khối sẽ càng lớn. Mỗi khối tiền điện tử phản ánh dữ liệu thị trường thiết yếu: giá, khối lượng, vốn hóa thị trường, biểu đồ và tỷ giá hối đoái của tài sản kỹ thuật số.

Logic tương tự hoạt động đối với các khối trao đổi tiền điện tử trong đó màu sắc và kích thước phụ thuộc vào khối lượng giao dịch của các sàn giao dịch tương ứng. Tất cả dữ liệu thị trường cũng có thể được hiển thị trong chế độ xem bảng.

3. Tính năng và Công cụ. 

3.1. Bản đồ nhiệt: 

Sơ lược toàn bộ thị trường tiền điện tử

  • Trên bản đồ nhiệt của COIN360, tất cả các loại tiền điện tử đều được gán các khối. Kích thước khối phụ thuộc vào vốn hóa thị trường của một đồng tiền hoặc mã thông báo cụ thể. Là tiền điện tử có vốn hóa thị trường lớn nhất, Bitcoin (BTC) có khối lớn nhất trên bản đồ nhiệt.
  • Người dùng COIN360 có thể phân loại tiền điện tử theo vốn hóa thị trường và khối lượng, thay đổi kích thước của các khối trên bản đồ nhiệt bằng cách sử dụng bộ lọc và theo dõi giá thông qua các vật dụng có thể tùy chỉnh.
  • Thị trường tiền điện tử hóa là một yếu tố quan trọng trong việc đánh giá mức độ hấp dẫn của tiền điện tử để đầu tư.

'Trần' của đồng xu càng cao thì độ biến động của nó càng thấp. Ví dụ, để thao túng tỷ giá BTC, cần phải thực hiện hàng tỷ giao dịch mua trên các sàn giao dịch.

3.2. Danh sách theo dõi: 

Theo dõi các loại tiền điện tử yêu thích của bạn

Bạn có thể thêm các đồng tiền yêu thích của mình vào danh sách theo dõi và kiểm tra sự thống trị thị trường và vốn hóa thị trường của chúng theo cách tương tự như bạn đã làm trong trang tiền số.

3.3. Sổ thanh khoản: 

Dành cho những ai đang tìm kiếm tính thanh khoản tốt nhất trên thị trường

Sổ thanh khoản trên Coin360 giúp bạn xác định các lựa chọn bán và mua tốt nhất bằng cách xác định các sàn giao dịch có tính thanh khoản cao nhất.

3.4. Biểu đồ toàn cầu: 

Quan điểm hiện tại và lịch sử của thị trường tiền điện tử

Trong trang biểu đồ, bạn sẽ thấy một biểu đồ cập nhật về cả vốn hóa thị trường tiền điện tử và sự thống trị thị trường. 

Bạn có thể kiểm tra dữ liệu kể từ khi bitcoin ra đời hoặc chọn khung thời gian cho đồ họa. Ngoài ra, Coin360 cho phép bạn xuất biểu đồ dưới dạng JPEG hoặc PNG ở cả chế độ sáng và tối.

 

3.5. Các vật dụng: 

Bản đồ nhiệt và tiền điện tử cho trang web của bạn

3.6. Tin tức: 

Tổng quan hàng ngày và hàng tuần về các sự kiện tiền điện tử lớn

Cách hiển thị dữ liệu của Coin360

Ngoài ra còn có tùy chọn hiển thị dữ liệu theo vốn hóa thị trường (trong trường hợp này, có thể đặt bằng con trỏ giới hạn vốn hóa thị trường để lấy thông tin tiền tệ / mã thông báo với một số vốn hóa nhất định) hoặc theo Doanh thu 24h qua.

Khi bạn đã thiết lập các tùy chọn ban đầu, bạn có thể xem một lưới với các mã thông báo của tiền xu và biểu tượng, và di chuyển con trỏ qua các hộp sẽ mở ra một cửa sổ chứa thông tin sau:

  • Tên và ký hiệu của Tiền điện tử / mã thông báo;
  • Báo giá tiền điện tử / mã thông báo liên quan đến đô la Mỹ và Bitcoin;
  • Phần trăm thay đổi về giá trong vòng 24 giờ (miễn là bạn đã chọn tùy chọn hoạt động trong ngày);
  • Vốn hóa thị trường của Tiền điện tử;
  • Khối lượng giao dịch tiền điện tử trong 24 giờ;
  • Loại giao thức (công nghệ được sử dụng bởi Tiền điện tử

Không nghi ngờ gì nữa, Coin360 ° đại diện cho một công cụ hữu ích để theo dõi và phân tích thị trường Tiền điện tử, dễ sử dụng, rõ ràng và đơn giản.

Kết luận:

Coin360 mang lại trải nghiệm như vậy cho một trang web miễn phí. Không có nghi ngờ gì rằng Coin360 nên được đưa vào các nền tảng công cụ phân tích hàng ngày của bạn.

Tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn. Đừng quên để lại một like, bình luận và chia sẻ nó với những người khác. Cảm ơn bạn!


Đăng nhận xét

Tin liên quan