Cách sử dụng Cryptoquant mới nhất năm 2023

1. Giới thiệu về CryptoQuant.

CryptoQuant cung cấp dữ liệu toàn diện cho giao dịch tiền điện tử. Nó bao gồm dữ liệu thị trường, dữ liệu trên chuỗi và cả các chỉ báo ngắn hạn / dài hạn cho các mã thông báo Bitcoin, Ethereum, Stablecoin và ERC20.

1.1. Dữ liệu trên chuỗi

Dữ liệu trên chuỗi đến từ một hệ thống sổ cái công khai cho phép mọi người xem xét tất cả các giao dịch được ghi lại trên đó. Bằng cách sử dụng tính minh bạch này, nhiều dữ liệu thô khác nhau chứa thông tin như số tiền và thời gian đã gửi, địa chỉ ví và phí đang được trả cho người khai thác hiển thị chi tiết của các hoạt động thông qua giao dịch có thể được trích xuất từ ​​dữ liệu trên chuỗi. Có rất ít chỗ cho việc ẩn mình trong quy trình trực tuyến và việc được "liên kết" cho phép bạn trở thành người theo dõi mạng bitcoin.

Trong những năm qua, nhiều công cụ phân tích bắt đầu hình thành dữ liệu trên chuỗi thành các biểu đồ và số liệu để các nhà giao dịch có thể dễ dàng truy cập mà không cần phải xử lý chuỗi khối. CryptoQuant là một trong những công cụ phân tích rất khác biệt; CryptoQuant nhằm mục đích cung cấp toàn bộ dữ liệu trên chuỗi minh bạch bên cạnh các công cụ khác nhau để giúp trải nghiệm của bạn dễ quản lý hơn.

CryptoQuant nhằm mục đích cung cấp toàn bộ dữ liệu lịch sử trên chuỗi và dữ liệu thị trường, cho phép bạn xây dựng sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, do đó, giúp bạn đưa ra các chiến lược giao dịch mạnh mẽ.

1.2. Tầm quan trọng của dữ liệu trên chuỗi

Dữ liệu trên chuỗi cho phép các nhà giao dịch xem các hoạt động hợp pháp xảy ra trong toàn bộ hệ sinh thái blockchain để định giá chính xác mạng lưới trong khi giá thị trường có thể dễ dàng bị thao túng, đặc biệt là trong thị trường tiền điện tử. Những dữ liệu này từ các mạng blockchain có thể được so sánh với các khung định giá truyền thống như báo cáo tài chính trên thị trường chứng khoán và các phương pháp định giá mạng (ví dụ: mạng xã hội của Facebook).

1.3. CryptoQuant làm cho dữ liệu blockchain "sẵn sàng để sử dụng"

Đúng là dữ liệu blockchain được công khai cho mọi người xem nhưng rất khó để diễn giải chúng. Mọi người đều nói rằng các hoạt động blockchain được mở và phi tập trung nhưng sẽ có ích gì nếu chúng ta thiếu khả năng nhìn thấy chúng? Không dễ dàng cho tất cả mọi người để biết những gì cần tìm ở dữ liệu giao dịch đơn lẻ.

Đó là nơi CryptoQuant phát huy tác dụng. Trước hết CryptoQuant thu thập tất cả dữ liệu đến từ các giao dịch diễn ra trên blockchain. Khi việc thu thập dữ liệu được thực hiện xong, việc xác định chúng bổ sung thêm ý nghĩa. Ví dụ: CryptoQuant phân biệt dữ liệu chỉ liên quan đến ví của các sàn giao dịch và trích xuất thông tin đã qua sử dụng như tổng số tiền được gửi vào sàn giao dịch hoặc số tiền đã chuyển vào các sàn giao dịch trong một thời gian nhất định. Thông tin thứ hai này tạo ra tác động to lớn đến giao dịch bằng cách cung cấp cho các nhà đầu tư một cái nhìn sâu sắc có giá trị.

CryptoQuant cung cấp dữ liệu thị trường chi tiết hơn bằng hai phương pháp.

Phạm vi trao đổi rộng rãi của CryptoQuant

Đầu tiên, CryptoQuant bao gồm một số lượng lớn các sàn giao dịch hơn các nhà cung cấp dữ liệu khác.

Phạm vi bao phủ nhiều hơn trên các sàn giao dịch có nghĩa là dữ liệu thị trường của CryptoQuant có ý nghĩa gần nhất với dữ liệu thị trường thực.

Thứ hai, CryptoQuant cung cấp một số dữ liệu thị trường theo cửa sổ phút và giá trung bình theo khối lượng (VWAP) để tạo ra dữ liệu thị trường toàn diện và tức thì.

1.4. Tin tưởng vào dữ liệu CryptoQuant

Dữ liệu CryptoQuant cung cấp dữ liệu thị trường và trên chuỗi toàn diện nhất được thu thập từ chuỗi khối và các sàn giao dịch tiền điện tử lớn. Hơn 1 triệu nhà giao dịch trên toàn thế giới đang sử dụng dữ liệu của chúng tôi và hơn 10.000 bài báo trích dẫn dữ liệu của chúng tôi mỗi tháng.

Blockchain có thể mang lại tiềm năng lớn, nhưng nó cũng có nhiều lỗ hổng bảo mật. Trong số các dữ liệu khác nhau mà bạn có thể quan sát, dữ liệu thị trường đang được trau dồi và thao túng khi thị trường ngày càng lớn hơn. Do đó, tầm quan trọng của dữ liệu trên chuỗi ngày càng lớn hơn.

Chúng tôi theo dõi mọi giao dịch đơn lẻ xảy ra trên thị trường, gắn nhãn địa chỉ thông qua phân nhóm dựa trên máy học và quét bụi, xác định các thực thể cho dù đó là sàn giao dịch hay nhóm khai thác, v.v.

Kết quả phân tích của chúng tôi có thể là một trong những kết quả sau:

1) Dữ liệu mạng liên quan đến chính mạng blockchain, chẳng hạn như số lượng địa chỉ hoạt động

2) Dữ liệu thị trường liên quan đến dữ liệu giá do các sàn giao dịch tiền điện tử thu thập

3) Dữ liệu dòng thực thể tóm tắt chuyển động dòng tiền giữa những người chơi quan trọng nhất trong mạng như sàn giao dịch và thợ đào.

Để cụ thể hơn về dữ liệu luồng thực thể của chúng tôi, CryptoQuant hiện đang theo dõi các chỉ số luồng trên chuỗi cho Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Stablecoin và Altcoins. Ví dụ: kiến ​​thức về các địa chỉ trao đổi cho phép chúng tôi xác định nguồn cung do các sàn giao dịch nắm giữ và tính toán các luồng trên chuỗi — tức là, việc chuyển các đơn vị gốc — vào hoặc ra khỏi các địa chỉ liên kết với các sàn giao dịch. Việc đo lường dòng chảy và nguồn cung được nắm giữ là một môn khoa học không hoàn hảo vì vậy cần phải thận trọng khi áp dụng chúng cho các trường hợp giao dịch hoặc sử dụng khác, đặc biệt là trong thời gian đầu mới phát hành. (lưu ý 1)

Chúng tôi cung cấp biểu đồ thời gian thực và dữ liệu thực thể thô bằng cách làm theo các bước bên dưới.

Dữ liệu do CryptoQuant cung cấp được các phương tiện truyền thông hàng đầu như Cointelegraph, Coindesk, Forbes và Bloomberg tin tưởng và sử dụng. Chúng tôi cũng đã giúp giải quyết các trường hợp rửa tiền ở Hàn Quốc bằng các dữ liệu nhãn địa chỉ này, hợp tác chặt chẽ với Cơ quan Cảnh sát và Cơ quan Công tố Hàn Quốc. Chính phủ Hàn Quốc hỗ trợ chúng tôi chi một triệu USD để điều tra ví từ năm 2019.

2. Tính năng của CryptoQuant.

Trong phần sau của bài đánh giá CryptoQuant, chúng tôi sẽ giới thiệu các tính năng của CryptoQuant và giải thích từng phần của nền tảng.

2.1. Tổng quan về biểu đồ.

Trên trang đó, bạn có thể tổng quan các biểu đồ khác nhau và lọc chúng theo các trao đổi hoặc danh mục. Ngoài ra, ở bên trái, bạn có thể chọn các chỉ số khác nhau như Chỉ báo luồng, Lưu lượng người khai thác, v.v. Dữ liệu đó có sẵn cho Bitcoin, Ethereum, Stablecoin và Altcoin.

2.2. Dòng trao đổi.

Một trong những số liệu phổ biến nhất trên CryptoQuant là dòng tiền / dòng ra trao đổi. Và dòng tiền hối đoái được định nghĩa là một lượng tiền xu được gửi vào ví trao đổi và dòng ra trao đổi được định nghĩa là lượng tiền xu rút từ ví trao đổi.

Nếu dòng tiền vào trao đổi cao, điều đó có nghĩa là các nhà giao dịch đang chuyển từ ví của họ vào tài khoản trao đổi của họ, điều này làm tăng thêm áp lực bán. Mặt khác, nếu dòng tiền trao đổi cao, điều đó có nghĩa là các nhà giao dịch đang rút tiền từ tài khoản trao đổi vào ví của họ, điều này làm tăng thêm áp lực mua.

2.3. Biểu đồ chuyên nghiệp

Trên Biểu đồ Pro, bạn có quyền truy cập vào các biểu đồ và chỉ báo đã tạo trước đó do TradingView cung cấp. Ngoài ra, bạn có thể tạo biểu đồ của riêng mình và chia sẻ nó hoặc truy cập các biểu đồ được chia sẻ bởi các nhà giao dịch khác. Bằng cách đó, bạn có thể nhận được những ý tưởng được chia sẻ và không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tốt.

2.4. Cảnh báo

Sử dụng cảnh báo CryptoQuant, bạn có thể nhận được thông báo khi có các hoạt động lạ có thể dẫn đến biến động giá mạnh. Bạn có thể chọn nhận thông báo trên Telegram, email hoặc thông báo trình duyệt.

2.5. Định giá CryptoQuant.

Có các kế hoạch khác nhau cho các nhu cầu khác nhau của nhà giao dịch. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng gói miễn phí vì những hạn chế lớn như không truy cập được dữ liệu lịch sử đầy đủ. Tuy nhiên, các gói trả phí rất hợp lý, bắt đầu từ $ 39 cho gói Nâng cao, $ 109 cho gói Professional và $ 799 cho gói Premium. Tìm hiểu thêm về các gói khác nhau của CryptoQuant tại đây hoặc trong hình ảnh bên dưới.

3. Đăng ký CryptoQuant.

Để sử dụng CryptoQuant, vui lòng truy cập trang web: https://cryptoquant.com

Để bắt đầu trên CryptoQuant và truy cập tất cả các tính năng đã đề cập, hãy truy cập trang Đăng ký CryptoQuant; sau đó, gửi thông tin của bạn. Ngoài ra, hãy nhớ sử dụng một mật khẩu mạnh, duy nhất.

Sau đó, hãy truy cập email của bạn và tìm liên kết xác minh từ nhóm CryptoQuant để xác nhận tài khoản của bạn.

Sau khi sử dụng CryptoQuant, chúng tôi nhận thấy rằng công cụ phân tích như vậy thực sự hữu ích do các số liệu khác nhau mà nó cung cấp và cả dữ liệu lịch sử đầy đủ. Bằng cách truy cập dữ liệu đó, các nhà giao dịch có thể thực hiện các chiến lược giao dịch mới, nhận ra sự bất thường của thị trường bằng các cảnh báo và nhận được các biểu đồ gần đây nhất. Và đây là danh sách ưu và nhược điểm của chúng tôi dành cho CryptoQuant.

ĐĂNG KÍ GIAO DỊCH COIN TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HOÀN 100 $ 



Đăng nhận xét

Tin liên quan