7 nền tảng IDO coin nổi bật nhất 2023

IDO không còn xa lạ với những nhà đầu tư muốn kiếm lợi nhuận từ thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, lựa chọn những nền tảng launchpad tốt là yếu tố đầu tiên giúp nhà đầu tư thành công. Trong bài viết này, cùng Sancointop.net đi tìm hiểu về 7 nền tảng IDO coin nổi bật năm 2023 nhé.

7 nền tảng IDO coin nổi bật

1. Nền tảng IDO – Binance

Khi tham gia thị trường coin, các nhà đầu tư không thể không biết đến sàn giao dịch lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch – Binance. Binance cũng ra mắt Binance Launchpad với mục đích tạo không gian đầu tư tốt cho các nhà đầu tư và tạo cơ hội huy động vốn cho các dự án.

Đối tượng của Binance là lợi ích lớn nhất. Binance có hơn 10.000.000 người dùng. Điều này cho phép Binance có được các dự án blockchain mới trước nhiều người. Binance IDO sẽ giúp nó có cơ hội tương tác và gắn kết với nhiều nhà đầu tư tiềm năng.

Có thể bạn quan tâm: Đăng ký tài khoản BNB giảm 10% phí giao dịch

2. Nền tảng IDO – Seedify

Seedify Launchpad cung cấp một nền tảng cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử mới muốn quảng bá dự án của họ. Các nhà đầu tư sẽ có lợi thế tiếp cận sớm với giá khởi điểm cho các dự án mới đang tìm cách huy động vốn trước khi mở bán.

Seedify, một trung tâm đổi mới blockchain, đi kèm với Quỹ giai đoạn hạt giống do DAO điều khiển. Nó hoạt động như một bệ phóng và vườn ươm phi tập trung cho phép thế hệ đổi mới tiếp theo trong hệ sinh thái blockchain.

Cộng đồng định hướng quản trị làm cho điều này trở nên khả thi bằng cách sử dụng các cơ chế phản hồi, tham gia và tài trợ. Seedify cho phép các doanh nhân và nhà đổi mới gửi công việc của họ để bỏ phiếu cho quỹ ban đầu của họ. Bạn có thể tìm ra các nền tảng phổ biến nhất cho quỹ hạt giống bằng cách tìm kiếm Kucoin hoặc Pancakeswap.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết sử dụng và giao dịch trên Pancakeswap

3. Nền tảng IDO – BSCPad

BSCPad là một nền tảng cho phép các dự án tiền điện tử tăng tính thanh khoản và phân phối token Đó là một nền tảng cho phép ra mắt công bằng và phi tập trung.

BSCPad là bệ phóng blockchain thế hệ tiếp theo. Các bệ phóng hiện tại đang gặp sự cố do một vấn đề tiềm ẩn. Rất khó để có đủ token để có thể tham gia vào hệ sinh thái. Ngay cả khi bạn staking token, không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một vị trí phân bổ.

Nền tảng này có lợi cho tất cả những người nắm giữ token và cho phép ra mắt công bằng, cho phép các nhà giao dịch thuộc mọi quy mô đầu tư vào các dự án Binance Smart Chain tốt nhất. BSCPad được biết đến với hệ thống hai vòng, đảm bảo rằng mỗi cấp sẽ nhận được một khoản phân bổ.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ví C98 chi tiết nhất

Họ cũng cung cấp một dịch vụ độc đáo kết hợp tư vấn, đầu tư, tiếp thị, tiếp thị có ảnh hưởng và hỗ trợ pháp lý. BSCPad đã làm việc với nhiều người dùng và tổ chức bao gồm doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nhân, dịch giả tự do và tổ chức phi lợi nhuận.

4. Nền tảng IDO – Bounce

Bounce là một trang web đấu giá cho phép bạn giao dịch, tạo, thu thập các token, tài sản và NFT. Nó được xây dựng trên mô hình sản phẩm đấu giá. Bounce tương thích với nhiều blockchain. Điều này cho phép người dùng có quyền truy cập nhiều hơn vào các cơ hội tiềm năng.

Bounce cũng cho phép người dùng tạo các phiên đấu giá của riêng họ. Các phiên đấu giá này cho phép thực hiện không cần xin phép, với sự hỗ trợ của quản trị trực tuyến. Token gốc – Bounce, cũng có sẵn để cung cấp nhiều tiện ích và mục đích. Bounce cho phép người dùng thực hiện thanh toán, thưởng cho người dùng và cấp quyền quản trị.

Có nhiều công cụ có sẵn cho các nhà phát triển, cho phép người sáng tạo tận dụng lợi thế của đấu giá phi tập trung. Chủ sở hữu dự án có thể lựa chọn khởi chạy IDO trên nền tảng Bounce với Ethereum, Polkadot và Solana.

5. Nền tảng IDO – DAO Maker

DAO Maker, bệ phóng IDO tập trung hoàn toàn vào các công ty khởi nghiệp với định hướng tập trung vào các nhà đầu tư nhỏ lẻ. DAO Maker đã giúp các nhà đầu tư và khách hàng vốn ít có thể đầu tư vào vốn mạo hiểm.

DAO Maker đầu tư vào công nghệ tăng trưởng và tài trợ cho các hệ sinh thái giúp giảm thiểu rủi ro khi đầu tư vào tiền điện tử. Nền tảng IDO của DAO Maker tích hợp hoàn hảo với Wanchain, Ronin và 1inch để cho phép bạn khởi chạy dự án của mình.

6. Nền tảng IDO – Solani

Solanium là một trong những nền tảng gây quỹ IDO mới nhất trên mạng Solana. Sự tham gia IDO mới của Solanium làm cho việc tham gia vào các dự án do Solanium hỗ trợ trở nên bình đẳng hơn. Dự án đầu tiên của Solanium cũng là dự án “Port Finance”, với giá mở bán gấp 38 lần.

Hiện tại, trên nền tảng Solanium, có gần mười dự án phát triển, tất cả đều hoạt động trên mạng Solana. Theo Roundmap, Solanium đang tập trung phát triển giao dịch phi tập trung trên nền tảng của mình để đáp ứng nhu cầu đầu tư và giao dịch của các nhà đầu tư.

Nền tảng solaium cung cấp token “SLIM”, nơi các nhà đầu tư có thể sử dụng để tham gia vào các dự án mới bằng cách Đặt cược đồng tiền SLIM của họ để nhận vé tham gia xổ số.

7. Nền tảng IDO – TrustPad

TrustPad là một nền tảng gây quỹ phi tập trung đa chuỗi cho phép các tổ chức gây quỹ và đảm bảo với các nhà đầu tư giai đoạn đầu rằng số tiền này được an toàn. Nền tảng độc đáo này dựa trên Blockchain của Binance. Nó cũng được hỗ trợ bởi Certik Skynet, Ethereum, MetaMask. Solana, Trust Wallet và WalletConnect.

Điều này nhằm cung cấp cho người dùng trải nghiệm lệnh giới hạn liền mạch và giúp loại bỏ rào cản khỏi các nền tảng hiện có. Người dùng có thể kiếm tiền, tạo ra một cộng đồng bền vững, có sẵn cho mọi đối tượng người dùng.

Các đối tác của TrustPad là Meridian Capital, Lupa X, Wealth Union, GD10 Ventures, Tokenova, BlockSync Ventures, X21 Digital, Twin Apex Capital và 4SV.

IDO được các nhà đầu tư tiền điện tử ưa thích vì khả năng tiếp cận và bảo mật của chúng. Bất kỳ ai cũng có thể mua token với số lượng bất kỳ thông qua IDO. Không có giới hạn đối với quyền hạn của nhà đầu tư trong việc tham gia IDO. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn. Xin cảm ơn.

Đăng nhận xét

Tin liên quan