8 phần mềm đào coin trên máy tính tốt nhất năm 2023

Tiền ảo Bitcoin giờ đây không phải là khái niệm xa lạ gì nhất là đối với giới trẻ hiện nay. Thậm chí, giờ đây, người ta coi trọng giá trị của đồng tiền ảo không kém gì tiền thật. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người đầu tư vào tiền ảo. Cùng Sancoinop.net khám phá ngay 8 phần mềm đào bitcoin tốt nhất trên máy tính năm 2023.

1. BeMine

BeMine là nhà cung cấp dịch vụ Cloud Mining (Khai thác bitcoin đám mây) cho các thợ đào ASIC. Máy khai thác ASIC là một thiết bị được chế tạo đặc biệt để thực hiện các phép tính một cách hiệu quả, chẳng hạn như xác nhận các giao dịch.

ASIC Miner liên tục hoạt động mạnh mẽ và nó đòi hỏi một số điều kiện để làm việc. BeMine cung cấp dịch vụ cho rất nhiều thợ đào. Nó bán lẻ ASIC và cung cấp các giải pháp khai thác bitcoin trên nền tảng đám mây.

Đặc trưng:

  • Tạo điều kiện mua ASIC hoặc có thể mua 1/100 ASIC hoặc toàn bộ để kiếm lợi nhuận.
  • Hỗ trợ thêm số dư trong tài khoản cá nhân bằng nhiều cách khác nhau như Visa, MasterCard, Bitcoin, Exmo, Bitcoin cash, v.v.

2. CGMiner

CGMiner là một thần mềm đào coin trên máy tính được sử dụng phổ biến nhất cho các thợ đào Bitcoin hiện nay. Phần mềm bao gồm những tính năng như điều khiển giao diện từ xa, hỗ trợ đa GPU, tự phát hiện các khối mới, điều khiển tốc độ quạt và hỗ trợ khai thác CPU. CGminer là hỗ trợ đào coin trên PC và các thiết bị ASIC / FPGA / GPU và là một chương trình dòng lệnh dựa trên C.

Chương trình bao gồm một bộ lập lịch mở rộng cho mạng có thể xử lý bất kỳ tốc độ băm nào mà không làm chậm trễ kết nối mạng. CGMiner cũng có một bảng điều khiển để xử lý nhanh chóng hầu hết các cấu hình, tự động phát hiện các khối mới với một kho lưu trữ nhỏ cho các trường hợp chậm / lỗi. Nếu mạng bị gián đoạn, các mục đã nhập cũng có thể được lưu vào bộ nhớ đệm.

Đặc trưng:

  • Giao diện từ xa, điều khiển tốc độ quạt và chức năng ép xung.
  • Hỗ trợ khai thác ASIC / FPGA / GPU.
  • Hoạt động với nhiều nhóm khai thác và máy tính.

3. Cudo Miner

Cudo Miner là một công cụ đào coin bằng GPU và CPU đầy đủ tính năng, hỗ trợ một số thuật toán chuyên nghiệp. Nền tảng khai thác tiền điện tử này cũng rất dễ thiết lập và có khả năng sinh lợi cao với nhiều tính năng không có trong các phần mềm đào bitcoin trên máy tính khác.

Ứng dụng cũng cung cấp khả năng điều khiển từ xa và theo dõi nâng cao cho phép chủ tài khoản cho phép / vô hiệu hóa mỏ, hiển thị tỷ lệ băm, doanh thu, thống kê sức khỏe phần cứng như công suất và nhiệt độ, đề xuất và giao dịch từ xa. Hỗ trợ kiếm và nhận tiền bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau.

Đặc trưng:

  • Giao diện thân thiện, phù hợp cho việc đào coin khi nhàn rỗi.
  • Bảng điều khiển web mạnh mẽ.
  • Khả năng tùy chỉnh các thuật toán để cải thiện hiệu suất hoặc lợi nhuận.

4. Miner Gate

MinerGate là một chương trình đào coin có thể chạy trên hầu hết mọi máy. Phần mềm cho phép bạn khai thác các loại tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum, Monero và nhiều loại altcoin khác. Chương trình này phù hợp với các thợ đào nghiệp dư, cho phép đào coin trên laptop hoặc các PC cá nhân. Tất nhiên lợi nhuận do đó mà cũng ít hơn rất nhiều so với việc sử dụng các máy chuyên dụng. 

Mặc dù MinerGate sử dụng nhanh chóng và đơn giản, nhưng nó vẫn cung cấp những thuật toán phức tạp chạy ẩn. Đặc biệt, ứng dụng này MinerGate cho phép hoạt động từ cả CPU và GPU để khai thác nhiều loại tiền điện tử nhằm thu được lợi nhuận tối đa nhất.

Đặc trưng:

  • Tính năng khai thác thông minh giúp đề cử các đồng coin tiềm năng nhất.
  • Phân tích phần cứng để dự trù khả năng khai thác của máy.
  • Tùy chỉnh khai thác CPU hoặc GPU cho loại coin nhất định.

 5. GUIMiner 

GuiMiner là một trong những phần mềm đào bitcoin trên máy tính hàng đầu hiện nay. Công cụ khai thác Bitcoin này hoạt động chủ yếu trên GPU/CPU, được phát triển bằng pocblm (công cụ khai thác bitcoin Phyton OpenCL). GUIMiner cung cấp 2 loại phương thức đào coin là đào một mình và đào theo nhóm. Ngoài ra, phần mềm này còn có một danh sách các nhóm khai thác mà người dùng có thể lựa chọn. Tuy nhiên chương trình đã ngừng cung cấp dịch vụ từ năm 2020.

Đặc trưng:

  • Tùy chọn máy chủ khai thác từ danh sách có sẵn.
  • Theo dõi tình trạng khai thác: Tốc độ, số lượng, nhật ký hoạt động.

 6. Diablo Miner

DiabloMiner sử dụng nền tảng OpenCL để thực hiện các phép tính băm một cách nhanh chóng và cung cấp cho người dùng vô số nhóm khai thác. Chương trình tương thích với phần cứng khai thác GPU và hoạt động trên Mac.

Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể chạy Diablo trên bất kỳ hệ điều hành nào nếu bạn có ATI Stream SDK 2.1 hoặc phần mềm Nvidia mới nhất. Với DiabloMiner, bạn có thể chọn khai thác một mình hoặc theo nhóm.

Đặc trưng:

  • Khả năng lựa chọn giữa khai thác solo và theo nhóm.
  • Các nhóm khai thác không giới hạn.
  • GPU tương thích với phần cứng khai thác Bitcoin.

7. MultiMiner

MultiMiner được tạo ra như một phần của nền tảng khai thác Bitcoin trên Windows 10, hoạt động dựa trên GUI. MultiMiner là công nghệ đào coin bằng máy tính yêu thích của nhiều người mới nhờ giao diện đồ họa dễ hiểu. Giao diện khởi động của MultiMiner sẽ phát hiện phần cứng khai thác và tạo một danh sách với tất cả các thông tin cần thiết.

Với phần mềm này, thợ đào có thể chọn những đồng tiền muốn khai thác dựa trên hệ thống được liên kết bằng ứng dụng (FGPA, ASIC, GPU). MultiMiner cũng có các tính năng bổ sung như khả năng chọn kỹ thuật khai thác, trình giữ chỗ để giúp hiểu biệt ngữ và truy cập giàn khoan từ xa.

Đặc trưng:

  • Khả năng chọn tiền để khai thác theo phần cứng khai thác được kết nối.
  • Truy cập hệ thống máy đào từ xa.
  • Đối số công cụ trực tiếp và quyền truy cập cài đặt API.

8. Kryptex Miner
Phần mềm đào bitcoin trên máy tính Windows này có thể phát hiện ra đồng xu có lợi nhất. Kryptex cũng có khả năng chạy các thuật toán tính toàn coin phức tạp. Chương trình rất dễ dàng sử dụng: chỉ cần tải xuống, tạo tài khoản, khởi chạy Kryptex và chờ nhận bitcoin được thưởng.

Kryptex có thể chạy ở chế độ nền đồng thời cho phép kiểm soát việc đào bitcoin từ xa. Số tiền tối thiểu có thể được rút trên Kryptex là 0.5$

Đặc trưng:
  • Kryptex đảm bảo cung cấp các công cụ khai thác cập nhật.
  • Cung cấp các thông báo về số liệu thống kê thời gian thực chi tiết.
  • Kryptex giám sát tỷ lệ băm và lợi nhuận của các GPU có thể truy cập trên thị trường.
  • Máy tính lợi nhuận khai thác sẽ hiển thị GPU tốt nhất cho giàn khai thác của bạn và các loại tiền thay thế có lợi nhất cho mức giá điện nhất định.
Tổng kết

Nhìn chung, mỗi phần mềm đào bitcoin trên máy tính được liệt kê đều có ưu và nhược điểm riêng. Mỗi công cụ sẽ phù hợp vào nhu cầu cụ thể của mỗi thợ đào. Hi vọng với 8 phần mềm và thông tin giới thiệu kèm theo sẽ hữu ích đối với các bạn.

Đăng nhận xét

Tin liên quan